ABBank, Ngân hàng tuyển dụng

11/10/2018

ABBank tuyển dụng Nhân viên Dịch vụ khách hàng cấp độ 1 (Hội sở Hà Nội)

Ngân hàng An Bình hiện đang tuyển dụng Nhân viên Dịch vụ khách hàng cấp độ 1 (Hội sở Hà Nội), cụ thể như sau : 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tiếp nhận, xây dựng và triển khai các kế hoạch hành động chi tiết của bàn thân gắn liền với kế hoạch và mục tiêu chung của phòng.
  • Hỗ trợ khách hàng theo lịch phân công. Đảm bảo hỗ trợ, tư vấn và giải đáp các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng 24/24;
  • Luôn cập nhật, học hỏi, nâng cao kỹ năng giao tiếp, kiến thức nghiệp vụ của bản thân về các sản phẩm dịch vụ của ABBANK và các thông tin có liên quan khác để chất lượng tư vấn khách hàng luôn đảm bảo;
  • Thực hiện giới thiệu với khách hàng qua điện thoại về các chương trình, sản phẩm dịch vụ mới qua việc nhận các cuộc gọi đến từ khách hàng;
  • Cập nhật, đề xuất và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định của Ngân hàng về chất lượng dịch vụ
  • Tham mưu Trưởng Bộ phận trong việc xây dựng các quy trình, quy chế, chính sách và hướng dẫn liên quan đến hoạt động của Bộ phận;
  • Gặp gỡ trao đổi với cá nhân Đơn vị để thảo luận trong phạm vi công việc được phân công về tiến độ triển khai các mục tiêu, công việc và những rào cản tác động đến hiệu suất nhằm quản lý kết quả công việc;
  • Xây dựng, duy trì mối quan hệ chặt chẽ và hiệu quả với các Đơn vị nội bộ nhằm triển khai hiệu quả việc thực thi các mục tiêu của Ngân hàng;
  • Duy trì và tăng cường mối quan hệ với Ngân hàng Nhà nước; các định chế tài chính trong nước và nước ngoài, các đối tác cung cấp thông tin thị trường và các Cơ quan Ban ngành liên quan để vận hành hoạt động một cách hiệu quả;
  • Thường xuyên nâng cao kiến thức, kinh nghiệm của ABBANK thông qua việc tham gia các chương trình đào tạo về kỹ năng và kiến thức liên quan đến hoạt động nghề nghiệp;
  • Tham gia xây dựng, đóng góp vào việc thực hiện nhiệm vụ và nâng cao năng suất lao động của Phòng dịch vụ khách hàng cấp độ 1
YÊU CẦU
  • Tốt nghiệp Đại học các ngành/chuyên ngành tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
  • Tốt nghiệp Đại học các ngành/chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan;
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Nắm vững về cơ cấu, tính năng, lịch sử của sản phẩm – dịch vụ, các biểu phí dịch vụ liên quan, cách thức vận hành triển khai các sản phẩm – dịch vụ;
  • Nắm vững các quy trình/ quy định của các dịch vụ, sản phẩm của Ngân hàng;
  • Nắm vững về chính sách và quy trình quản lý rủi ro trong công tác hoạt động nghiệp vụ;
  • Có khả năng vận dụng các quy trình của Ngân hàng nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động của Đơn vị, có khả năng xác định và đề ra các biện pháp khắc phục rủi ro.
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN
  • ABBANK – Ngân Hàng TMCP An Bình Tầng 3, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3761 2888 – Gặp Phòng Tuyển dụng.
  • Vui lòng gửi đơn theo mẫu ứng tuyển và gửi về: tuyendunghn@abbank.vn
HẠN NỘP HỒ SƠ Đến hết ngày 25/10/2018

Nguồn:abbank

Các bài đã đăng