BacABank, Ngân hàng tuyển dụng

21/02/2018

BacA Bank tuyển dụng Trưởng phòng Tác nghiệp – Chi nhánh mới Phú Yên

Ngân hàng BAC A BANK tuyển dụng Trưởng phòng Tác nghiệp – Chi nhánh mới Phú Yên, cụ thể như sau:

Ngày hết hạn 28/02/2018
Vị trí công việc TP Tác nghiệp
Nơi làm việc
Phú Yên
Mô tả công việc:
  • Quản lý, điều hành các hoạt dộng tài chính, kế toán, giao dịch tại quầy của Chi nhánh;
  • Giải thích, hướng dẫn, thu nhập thông tin nhằm nâng cao chất lượng công tác kế toán và dịch vụ ngân hàng;
  • Quản lý, đào tạo nhân viên và phát triển đội ngũ kế cận.
Yêu cầu:
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong mảng kế toán, dịch vụ ngân hàng lĩnh vực tài chính ngân hàng;
  • Am hiểu các nghiệp vụ kế toán giao dịch và tài chính;
  • Kỹ năng dịch vụ khách hàng, có khả năng quản lý, giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt;
  • Ngoại hình khá, ưa nhìn;
  • Có khả năng làm việc bằng Tiếng Anh;
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc tương đương.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN 1. Hồ sơ dự tuyển:

Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
– Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ: CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
– Gửi trực tiếp: Ban Tuyển dụng- Khối Nhân sự- Ngân hàng TMCP Bắc Á- Tòa nhà BAC A BANK- số 9 Đào Duy Anh- Đống Đa- Hà Nội
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG tuyển dụng qua trung gian và KHÔNG thu bất kỳ khoản phí nào
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được dự thi, Hồ sơ đã nộp không trả lại.

Nguồn: baca-bank.vn

Các bài đã đăng