DongA Bank, Ngân hàng tuyển dụng

09/08/2018

DongABank tuyển dụng Chuyên viên Hỗ trợ người dùng

Ngân hàng Đông Á hiện đang tuyển dụng Chuyên viên Hỗ trợ người dùng, cụ thể như sau:

 Tỉnh thành
TP. Hồ Chí Minh
 Thời gian Toàn thời gian
 Ngày hết hạn 31/08/2018
 Các nhiệm vụ chính
  • Tiếp nhận, xác định và xử lý kịp thời các yêu cầu về dịch vụ CNTT trong toàn hệ thống Ngân hàng Đông Á, nhằm đảm bảo hoạt động của hệ thống được thông suốt, an toàn và hiệu quả và các cam kết (SLA) theo đúng quy trình cung cấp dịch vụ CNTT.
  • Hỗ trợ triển khai các dự án của các Phòng ban khác thuộc Khối Công nghệ khi có yêu cầu.
  • Thực hiện công việc xử lý cuối ngày (Pre-EOD, Smart Vista, EOD, EOM, EOM-1, EOY).
Yêu cầu

YÊU CẦU CĂN BẢN

  • Trình độ: Đại học trở lên.
  • Chuyên ngành: Công Nghệ Thông Tin.
  • Kinh nghiệm chuyên môn: Có 01 năm kinh nghiệm.

CÁC NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN

Kiến thức:

  • Có kiến thức về hệ điều hành Windows và các ứng dụng mạng như: Web, Mail, LDAP,…
  • Có kiến thức căn bản về lập trình, cơ sở dữ liệu Oracle, SQL, My SQL.
  • Có kiến thức tốt về phần cứng, phần mềm máy tính.
  •  kiến thức hệ thống mạng LAN/WAN.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Khả năng kiểm soát, kiềm chế cảm xúc cá nhân.
  • Khả năng hiểu được tâm lý khách hàng để hướng tới sự thỏa mãn của khách hàng.
  • Khả năng tư duy logic.

Nguồn: tuyendung.dongabank.com.vn

Các bài đã đăng