DongA Bank > Ngân hàng tuyển dụng

01/10/2019

DongABank tuyển dụng KHCN – Nhân viên khách hàng cá nhân – CN

Ngân hàng Đông Á hiện đang tuyển dụng

KHCN – Nhân viên khách hàng cá nhân – CN

, cụ thể như sau:

Thông tin vị trí tuyển dụng

Vị trí tuyển dụng

KHCN – Nhân viên khách hàng cá nhân – CN

Ngày hết hạn

15/10/2019

Tỉnh thành

  1. Hà Nội

Đơn vị/ Phòng ban

CN HÀ NỘI

Thời gian

Toàn thời gian

Tỉnh thành

Khánh Hòa

Đơn vị/ Phòng ban

CN NHA TRANG

Thời gian

Toàn thời gian

Tỉnh thành

Quảng Ngãi

Đơn vị/ Phòng ban

CN QUẢNG NGÃI

Thời gian

Toàn thời gian

Tỉnh thành

Bình Định

Đơn vị/ Phòng ban

CN BÌNH ĐỊNH

Thời gian

Toàn thời gian

Tỉnh thành

Thừa Thiên Huế

Đơn vị/ Phòng ban

CN TP. HUẾ

Thời gian

Toàn thời gian

Mô tả vị trí tuyển dụng

CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH

  1. Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh hàng năm/quý/tháng của cá nhân gắn liền với kế hoạch, mục tiêu chung của Chi nhánh/PGD và Ngân hàng;
  2. Thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh đã được duyệt đối với các sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN để hoàn thành các chỉ tiêu đã được giao;
  3. Triển khai các chương trình tiếp thị, thực hiện quy định/hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng và pháp luật;
  4. Phát triển mạng lưới ATM/POS và phối hợp với các cá nhân thuộc Phòng Quản trị tổng hợp và P. Tiền tệ kho quỹ thực hiện một số công tác khác có liên quan đến ATM/POS;
  5. Thẩm định tín dụng và trình hồ sơ/đề xuất lên cấp thẩm quyền phê duyệt;
  6. Thực hiện kiểm tra định kỳ tình hình tài chính, hoạt động kinh doanh của khách hàng, đảm bảo duy trì tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép;
  7. Thực hiện kiểm tra mục đích sử dụng vốn vay, kiểm tra TSBĐ và tiến độ thực hiện các điều kiện tín dụng đã được phê duyệt, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của DongA Bank;
  8. Đảm bảo bản thân đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn/ năng lực yêu cầu và không ngừng đào tạo, cải thiện hiệu suất làm việc để hoàn thành tốt các công việc được giao;
  9. Phối hợp với các phòng Hội sở để thúc đẩy phát triển kinh doanh với chất lượng dịch vụ tốt nhất đồng thời quản lý/ngăn ngừa/xử lý rủi ro phát sinh và chịu trách nhiệm thực hiện thu hồi/xử lý nợ quá hạn được phân công quản lý;
  10. Thực hiện các báo cáo liên quan đến hoạt động dịch vụ và bán hàng thuộc phân khúc KHCN. Lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định;
  11. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên.

YÊU CẦU CĂN BẢN

  1. Trình độ: Đại học trở lên
  2. Chuyên ngành: Ngân hàng, Kinh tế, Tài chính – kế toán, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Luật, Marketing và các chuyên ngành khác có liên quan.

CÁC NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN

Kinh nghiệm:

  1. Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan đến nghiệp vụ tín dụng và bán hàng đối với vị trí chuyên viên.
  2. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc có liên quan đến nghiệp vụ tín dụng và bán hàng đối với vị trí nhân viên.

Kiến thức:

  1. Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
  2. Kiến thức về tín dụng và quản lý rủi ro.
  3. Kiến thức và hiểu biết về kinh tế vĩ mô.

Ứng viên vui lòng đính kèm CV theo mẫu của Ngân Hàng TMCP Đông Á

Ứng tuyển

Nguồn: tuyendung.dongabank.com.vn

Các bài đã đăng