HDBank

21/02/2019

HDBank tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp

Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp – Khu vực Tây Nam Bộ, như sau:

Nơi Làm ViệcAn Giang, Long An, Vĩnh Long, Tiền Giang, Bạc Liêu
Cấp BậcNhân viên
Hình ThứcNhân viên chính thức
Bằng CấpĐại học
Kinh Nghiệm1 – 2 Năm
Mức LươngLương thỏa thuận
Ngành nghềBán hàng / Kinh doanh, Bất động sản, Dịch vụ khách hàng, Khách hàng doanh nghiệp, Ngân hàng, Nguồn Vốn và Thị trường Tài chính, Quản lý chất lượng (QA/QC), Tài chính / Đầu tư, Tư vấn, Tiếp thị
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ31/03/2019

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

  • Tiếp xúc, quản lý & chăm sóc khách hàng hiện tại
  • Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
  • Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý;
  • Trực tiếp tiếp nhận và xử lí các giao dịch của khách hàng;
  • Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng;
  • Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng,…
  • Tìm kiếm, tiếp thị để phát triển khách hàng mới.
  • Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cho ngân hàng;
  • Thực hiện nhập thông tin theo dõi công tác tiếp thị, bán hàng trên hệ thống nhật ký bán hàng; nhập mã Cán bộ quản lý (Account Executive) trên hệ thống phần mềm Symbols để hệ thống tự động ghi nhận doanh số bán hàng;
  • Tăng cường doanh số giao dịch của khách hàng theo bộ chỉ tiêu KPIs nhằm tối ưu lợi nhuận khách hàng mang lại cho HDBank.
  • Thẩm định và kiểm tra mục đích sử dụng vốn vay của khách hàng
  • Hướng dẫn khách hàng lập hồ sơ vay vốn;
  • Thực hiện các công việc có liên quan cấp tín dụng cho khách hàng;
  • Thực hiện thẩm định và đánh giá định kỳ hàng năm thông qua tờ trình đánh giá lại khách hàng;
  • Nhận biết rủi ro;
  • Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi tình trạng khách hàng và công tác thu hồi nợ (nếu có).

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp ĐH ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
  • Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng.
  • Có kiến thức tốt về kinh tế vĩ mô, Tài chính – Ngân hàng và các quy định của Ngân hàng nhà nước và Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng mảng Khách hàng doanh nghiệp.
  • Có kỹ năng về phân tích, thẩm định tín dụng doanh nghiệp.
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, kế toán và tài chính, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp (lắng nghe, thuyết trình), phân tích, soạn thảo, đàm phán; Kỹ năng bán và khả năng làm việc theo nhóm.
  • Yêu cầu khác: Sức khỏe, ngoại hình, tính tuân thủ, năng động và chuyên nghiệp.

Nguồn tin: hdbankcareer.com

Các bài đã đăng