HDBank

21/02/2019

HDBank tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân – Khu vực Tây Nam Bộ

Nơi Làm ViệcAn Giang, Bạc Liêu, Đồng Tháp, Long An, Sóc Trăng
Cấp BậcNhân viên
Hình ThứcNhân viên chính thức
Bằng CấpCao đẳng
Kinh Nghiệm1 – 2 Năm
Mức LươngLương thỏa thuận
Ngành nghềChiến lược và phát triển ngân hàng, Dịch vụ ngân hàng và Tài chính cá nhân, Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng, Nguồn Vốn và Thị trường Tài chính, Ngân hàng giao dịch, Tài chính / Đầu tư, Tư vấn
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ31/03/2019

Phúc Lợi

  •  Bảo hiểm
  •  Phụ cấp
  •  Đồng phục
  •  Thưởng
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương
  •  Công tác phí
  •  Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

– Khai thác, tiếp nhận nhu cầu tín dụng của khách hàng; thu thập hồ sơ tín dụng; thẩm định khách hàng; trình hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của HDBANK.

– Khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của HDBANK như:

  • Tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi thanh toán.
  • Thẻ và ngân hàng điện tử.
  • Các sản phẩm dịch vụ ngân hàng khác.

– Giám sát tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm; đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi khách hàng theo định kỳ, đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng.

– Thực hiện các chương trình, sự kiện quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ của HDBANK.

– Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.

Yêu Cầu Công Việc

1.Kiến thức & kinh nghiệm làm việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
  • Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.

2.Kỹ năng

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng đọc, phân tích và tổng hợp tài liệu.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng trình bày.

3.Tố chất và sở thích công việc

  • Chính trực, đáng tin cậy.
  • Tự tin và  sáng tạo.
  • Chịu áp lực công việc.
  • Thích làm việc trong môi trường HDBank.

Nguồn tin: hdbankcareer.com

Các bài đã đăng