KienLongBank, Ngân hàng tuyển dụng

28/05/2018

KienLongBank tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Hiện ngân hàng KienLongBank tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng, cụ thể như sau:

Số lượng 28 nhân sự
Nơi làm việc Tp. Hải Phòng, Quảng Nam ( Điện Bàn), Bình Ðịnh, Tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa ( Tx. Ninh Hòa), Ðắk Lắk, Lâm Ðồng, Tp. Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Ðồng Nai, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An, Ðồng Tháp, An Giang, Tiền Giang, Vĩnh Long, Kiên Giang ( huyện Phú Quốc), Tp. Cần Thơ, Trà Vinh, Sóc Trăng, Hậu Giang
Hạn nhận hồ sơ  24/05/2018  đến ngày  24/06/2018
 Mô tả công việc

* Nhiệm vụ:

– Tư vấn sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.

– Thực hiện các cuộc gọi khảo sát, chăm sóc khách hàng.

– Thực hiện công tác tiếp tân tại đơn vị.

– Hướng dẫn khách hàng đến liên hệ công việc.

– Thực hiện công tác quản lý con dấu của đơn vị.

* Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kế toán, Kiểm toán, ­­­­­­­­­­­­­­­­Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, QTKD.

– Trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

– Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.

– Ngoại hình dễ nhìn, nữ cao 1,58m trở lên; nam cao 1,68m trở lên.

– Tuổi không quá 25, giọng nói dễ nghe.

– Ưu tiên người có hộ khẩu tại địa phương hoặc có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

* Quyền lợi cơ bản:

– Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn và các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp. Là đội ngũ dự nguồn cho vị trí Giao dịch viên khi phát sinh nhu cầu.

– Chế độ phép năm, lễ, tết, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe theo quy định pháp luật.

– Được hỗ trợ chi phí trang điểm đối với nhân viên nữ, quà tặng ngày 8/3,…

– Được thưởng hiệu quả kinh doanh, năng suất lao động, các khoản chi bổ sung theo kết quả hoạt động của đơn vị và kết quả công việc của cá nhân.

– Lương tháng 13, các khoản thưởng năm, lễ, tết theo tình hình thực tế của Ngân hàng.

– Được thưởng thêm Quỹ thưởng “Đồng hành và phát triển của Kienlongbank” theo kết quả làm việc trong năm.

Nguồn: tuyendung.kienlongbank.com

Các bài đã đăng