KienLongBank, Ngân hàng tuyển dụng

08/08/2018

KienLongBank tuyển dụng Nhân viên Dịch vụ khách hàng

Hiện ngân hàng KienLongBank tuyển dụng Nhân viên Dịch vụ khách hàng, cụ thể như sau:

Số lượng nhân sự
Nơi làm việc Tp. Hồ Chí Minh
Nhận hồ sơ Đến ngày  18/08/2018
 Mô tả công việc * Nhiệm vụ:

– Tiếp nhận các cuộc gọi qua tổng đài, email từ khách hàng nhằm ghi nhận, giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin cho khách hàng và xử lý khiếu nại trong thẩm quyền.

– Quản lý thông tin của khách hàng.

– Thực hiện các cuộc gọi khảo sát khách hàng.

– Khai thác và tư vấn bán chéo sản phẩm của Kienlongbank qua các kênh giao dịch.

– Liên hệ và theo dõi tiến trình giải quyết của các Phòng, Ban, Trung tâm liên quan về khiếu nại của khách hàng.

* Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

– Làm việc theo ca.

– Giọng nói truyền cảm.

– Trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

* Quyền lợi cơ bản:

– Được tham dự các lớp đào tạo nhà quản lý chuyên nghiệp để phát triển nghề nghiệp.

– Chế độ phép năm, lễ, tết, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe theo quy định pháp luật.

– Được thưởng hiệu quả kinh doanh, các khoản chi bổ sung theo kết quả hoạt động của đơn vị và kết quả công việc của cá nhân.

– Lương tháng 13, các khoản thưởng năm, lễ, tết theo tình hình thực tế của Ngân hàng.

– Được thưởng thêm Quỹ thưởng “Đồng hành và phát triển của Kienlongbank” theo kết quả làm việc trong năm.

Nguồn: tuyendung.kienlongbank.com

Các bài đã đăng