Maritime Bank, Ngân hàng tuyển dụng

21/07/2018

Maritime Bank tuyển dụng Giám đốc Marketing Sản phẩm (Tín dụng Bán lẻ/Thẻ&Khách hàng ưu tiên/Phi tín dụng) – MKT&TT

Nhằm kiện toàn cho bộ máy nhân sự, Maritime Bank tuyển dụng Giám đốc Marketing Sản phẩm (Tín dụng Bán lẻ/Thẻ&Khách hàng ưu tiên/Phi tín dụng) – MKT&TT, cụ thể như sau :

 Nơi làm việc Hà Nội
 Cấp bậc Giám đốc
 Kinh nghiệm 7-10 năm
 Mức lương Lương thỏa thuận
 Ngành nghề Ngân hàng, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
 Hạn chót nộp hồ sơ 04/08/2018
 Mô tả công việc 1. Phối hợp/hỗ trợ Giám đốc quản lý nhóm sản phẩm  phụ trách trong việc lập kế hoạch kinh doanh ở từng phân khúc khách hàng bao gổm việc phát triển sản phẩm, mô hình tiếp thị bán hàng và các công cụ hình thức truyền thông phù hợp với từng nhóm khách hàng theo từng nhóm sản phẩm

2. Xây dựng và thực hiện triển khai các chiến dịch tiếp thị, ra mắt sản phẩm trên các kênh tiếp thị trực tiếp với sự hỗ trợ của các chức năng marketing có liên quan trong Khối

3. Giám sát/ Đo lường các chương trình tiếp thị ra mắt sản phẩm mới

4. Phối hợp giám sát triển khai thực hiện các hoạt động tiếp thị truyền thông sản phẩm phụ trách trên các kênh truyền thông đại chúng

5. Thiết lập KPI, quản lý thực hiện và giám sát đo lường kết quả thực hiện của các chiến dịch tiếp thị cho nhóm sản phẩm phụ trách trên từng kênh, đánh giá hiệu quả tài chính của mỗi chương trình

6. Phối hợp của chức năng Nghiên cứu thị trường trong việc phân tích nhu cầu, hành vi và mô hình tiếp thị hiệu quả cho sản phẩm phụ trách trong nhóm khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, từ đó đề xuất các chương trình tiếp thị bán hàng mới cho nhóm sản phẩm tín dụng của Ngân hàng Bán lẻ

7. Tổ chức các sự kiện và các hoạt động chăm sóc khách hàng hiện hữu nhằm gia tăng cơ hội bán chéo sản phẩm dịch vụ, gia tăng hiệu quả tài chính trên mỗi phân khúc khách hàng

8. Quản lý và phát triển nhân viên
– Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng kỷ luật với CBNV trong đơn vị
– Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cho CBNV và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm Đào tạo, M-Talent
– Tham gia tuyển dung và xây dựng đội ngũ của đơn vị
– Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế liên quan
– Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị.

 Yêu cầu công việc 1. Trình độ:
– Tốt nghiệp Đại học trở lên ưu tiên có bằng Thạc sỹ các ngành liên quan Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing;
– Tiếng Anh: trình độ C1, giao tiếp tốt với các đối tác nước ngoài;
– Tin học Văn phòng: Sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng và áp dụng tốt vào công việc, đặc biệt là khả năng thiết kế và trình bày PowerPoint.

2. Kinh nghiệm:

Có ít nhất 07 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing và ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Marketing trong các lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, Bảo hiểm, FMCGs3.

3. Kiến thức:

Kiến thức chuyên môn Marketing, truyền thông, tiếp thị quảng cáo và kiến thức liên quan đến ngành tài chính ngân hàng cũng như các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng.

4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
– Có khả năng xây dựng kế hoạch nghiên cứu và phân tích thị trường, biết vận dụng những hiểu biết từ báo cáo nghiên cứu để đưa ra những kế hoạch tiếp thị và truyền thông hiệu quả;
– Có khả năng tư duy chiến lược và lập kế hoạch Marketing ngắn, trung và dài hạn, chủ động định hướng và phân công nhiệm vụ trong  team;
– Hiểu biết sâu về nhu cầu khách hàng và có khả năng định hướng tiếp cận các hoạt động tiếp thị & truyền thông hiệu quả trong công việc được giao;
– Chủ động tìm tòi hướng tiếp thị và truyền thông mới nhằm định hướng cho những thay đổi hiệu quả;
– Có khả năng đánh giá và giải quyết tốt  những vấn đề có liên quan tới đối tác bên trong và bên ngoài;
– Có tư duy logic tốt và khả năng phân tích và xử lý dữ liệu để đưa ra kế hoạch, đề xuất phù hợp (tập hợp và phân tích thông tin đối thủ cạnh tranh và nội bộ);
– Kỹ năng quản lý dự án và làm việc hướng tới kết quả, chú trọng chi tiết và chủ động định hướng hỗ trợ team để đạt kết quả cao;
– Khả năng lãnh đạo và phát triển nguồn nhân lực: tạo động lực làm việc cho nhân viên và đồng nghiệp; khích lệ và định hướng phát triển nghề nghiệp, bồi dưỡng đào tạo nhân viên và tạo động lực cho những thay đổi tích cực trong team;
– Các kỹ năng cơ bản khác: kỹ năng giao tiếp & truyền thông tốt; kỹ năng đàm phán, gây ảnh hưởng trong đơn vị và với các đơn vị liên quan, coi trọng và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm, coi trọng và thúc đẩy sự sáng tạp trong công việc của team;
– Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi và chịu được áp lực cao trong công việc

5. Yêu cầu khác:

Hiểu biết và cập nhật về tất cả các các kênh truyền thông trên thị trường đặc biệt là các kênh truyền thông kỹ thuật số, các công cụ hỗ trợ phân tích thị trường và hiểu biết chung về thị trường ngân hàng, tài chính trong và ngoài nước.

Nguồn: jobs.mtalent.com.vn

Các bài đã đăng