National Citizen Bank, Ngân hàng tuyển dụng

10/12/2017

NCB tuyển dụng Chuyên viên Kiểm soát chất lượng

Nhằm kiện toàn cho  bộ máy nhân sự 2017 , Ngân hàng Quốc Dân – NCB hiện đang tuyển dụng vị trí Chuyên viên Kiểm soát chất lượng, cụ thể như sau :

Mã công việc: 043 Độ tuổi: 26 – 35
Số năm kinh nghiệm: 02 năm Thời gian làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm: TP Hồ Chí Minh Ngày hết hạn: 31/12/2017
Giới tính: Nam/Nữ Trình độ ứng viên: Cử nhân
Email nhận Hồ sơ tuyendung@ncb-bank.vn
Mô tả công việc
  • Thực hiện kiểm soát định kỳ/đột xuất công tác thẩm định TSBĐ theo phân công của Trưởng đơn vị, đảm bảo tuân thủ quy định;
  • Định giá lại các TSBĐ do Trung tâm Thẩm định TSBĐ thực hiện khi có kháng nghị của các đơn vị về giá trị tài sản;
  • Thực hiện các Báo cáo về kết quả kiểm soát công tác thẩm định TSBĐ, Báo cáo tổng hợp hồ sơ do ĐVKD tự thẩm định và các báo cáo khác theo định kỳ hàng tháng/quý/khi có yêu cầu của cấp trên;
  • Phối hợp với Bộ phận Chính sách TSBĐ trong việc góp ý xây dựng chính sách liên quan đến thẩm định TSBĐ và xây dựng cơ sở dữ liệu về giá các tài sản là Bất động sản, Động sản;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng đơn vị.
    • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế/tài chính, ngân hàng/thẩm định giá;
    • Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá/định giá TSBĐ/thẩm định TSBĐ;
    • Có kiến thức pháp luật liên quan đến các nghiệp vụ ngân hàng thương mại/thẩm định giá/kinh tế/kinh doanh bất động sản…;
    • Các chứng chỉ chuyên môn về thẩm định giá;
    • Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
 Yêu cầu
  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán;
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm các vị trí liên quan tới mảng tín dụng trong hệ thống Ngân hàng hoặc tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm công tác kiểm toán mảng Thanh toán quốc tế;
  • Có kiến thức cơ bản về luật (luật NHNN, luật các TCTD, luật DN, luật TTQT, dân sự, đất đai…), kinh tế, quản trị kinh doanh, nghiệp vụ Ngân hàng;
  • Hiểu biết các sản phẩm dịch vụ và quy trình nghiệp vụ của ngân hàng;
  • Kỹ năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin;
  • Kỹ năng làm việc độc lập và phối hợp đội nhóm;
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục;
  • Ý thức kỷ luật tốt;
  • Trung thực, thận trọng, khách quan trong thực hiện công việc.

Nguồn : ncb-bank.vn

Các bài đã đăng