ACB, Ngân hàng tuyển dụng

12/01/2018

Ngân hàng Á Châu – ACB tuyển dụng Nhân viên Hỗ trợ bán hàng

ACB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống mạng lưới chi nhánh rộng khắp và gần 9.000 nhân viên làm việc,với nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng. Bên cạnh đó, chiến lược duy trì phát triển các chi nhánh hiện tại và tăng cường mở rộng mạng lưới sẽ tạo cho bạn nhiều cơ hội thăng tiến.

Chính sách nhân sự của ACB ưu tiên đề bạt những nhân viên trẻ có năng lực, có lòng nhiệt huyết, và có thành tích tốt trong công việc lên các cấp quản lý cấp trung và cấp cao. Đây là điểm hẹn tuyệt vời cho những ai tích lũy đủ kiến thức và kinh nghiệm cần thiết, có ước mơ vươn lên và nhu cầu tự khẳng định mình biến ước mơ thành hiện thực.

ACB hiện đang tuyển dụng vị trí Nhân viên Hỗ trợ bán hàng, cụ thể như sau:   

Nơi làm việc Thành phố Hồ Chí Minh
Cấp bậc Nhân viên
Kinh nghiệm 1 Năm
Mức lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Bán hàng và Kênh phân phối, Dịch vụ khách hàng, Khối Marketing, Ngân hàng
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ Không giới hạn
 Mô tả công việc 1. Xây dựng chương trình năng cao nâng suất và hiệu quả bán hàng.

  • Tham gia xây dựng các chương trình bán hàng dành cho nhân viên bán hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của khách hàng cá nhân.
  • Thu thập, tổng hợp, phân tích, quản lý nguồn dữ liệu khách hàng mục tiêu và đối tác bán hàng theo yêu cầu đưa ra nhằm hỗ trợ hoạt động bán hàng ở kênh phân phối.
  • Phân tích khách hàng hiện tại nhằm hỗ trợ nhân viên bán hàng khai thác bán thêm, bán chéo sản phẩm.
  • Chuẩn hóa các quy trình bán hàng và hỗ trợ quản lý hoạt động bán hàng.
  • Thu thập thông tin sản phẩm dịch vụ,chính sách bán hàng của đối thủ cạnh tranh từ nhân viên bán hàng.

2. Hỗ trợ quản lý, đánh giá kết quả hoàn thành chỉ tiêu của nhân viên bán hàng

  • Hỗ trợ Bộ phận Quản lý bán hàng trong công tác quản lý nhân viên bán hàng tại Kênh phân phối.Tham gia xây dựng chương trình thúc đẩy hiệu quả và nâng suất của nhân viên bán hàng.
  • Phân tích, đánh giá hiệu quả làm việc và kết quả hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của nhân viên bán hàng.
  • Tiếp nhận ý kiến đóng góp của Kênh phân phối, thực hiện các hoạt động hướng dẫn, hỗ trợ , giải quyết các thắc mắc liên quan đến hoạt động bán hàng của ACB.
  • Đề xuất các quy chế thưởng/ phạt và khuyến khích đối với nhân viên bán hàng.
  • Quản lý và lưu trữ các tài liệu, công văn, báo cáo liên quan đến hoạt động bán hàng

3.  Góp phần xây dựng văn hóa bán hàng

  • Nghiên cứu chuẩn hóa yêu cầu về trình độ, kỹ năng, chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp , xây dựng hình ảnh nhân viên bán hàng chuyên nghiệp
  • Thu thập thông tin về nhu cầu đào tạo để góp phần xây dựng chương trình đào tạo các kỹ năng và kiến thức cần thiết dành cho nhân viên bán hàng.
  • Phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo tổ chức các khóa đào tạo và đào tạo nâng cao dành cho PFC. Đồng thời chủ động tìm kiếm, đề xuất cho nhân viên tham gia các khóa học bên ngoài phù hợp, có chất lượng.
 Yêu cầu công  việc Trình độ

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính Ngân hàng.

Kiến thức/ chuyên môn

  • Sảm phẩm ngân hàng ACB và đối thủ cạnh tranh
  • Hành vi tiêu dùng của khách hàng
  • Kiến thức tổng hợp về kinh tế

Các kỹ năng

  • Giao tiếp, đàm phám, thuyết trình, giải quyết vấn đề , lập kế hoạch và quản lý nhân sự
  • Vi tính: thành thạo tin học văn phòng
  • Anh văn: theo tiêu chuẩn của ACB hoặc tương đương trình độ B.

Kinh nghiệm

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc Marketing

Phẩm chất cần có

  • Kỷ luật, trung thực, sáng tạo, chủ động, khả năng làm việc độc lập và dưới áp lực cao.

Nguồn: acbjobs.com

Các bài đã đăng