BaoVietBank, Ngân hàng tuyển dụng

18/01/2018

Ngân hàng BaoVietBank thông báo tuyển dụng Kiểm soát viên

BAOVIET Bank được thành lập ngày 14/01/2009 với cổ đông sáng lập lớn nhất là Tập đoàn Bảo Việt (chiếm 52% vốn điều lệ). BAOVIET Bank là ngân hàng mới trong hệ thống ngân hàng TMCP Việt Nam, đồng thời cũng là thành viên trẻ nhất của Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt. Mục tiêu của BAOVIET Bank là trở thành một trong ba trụ cột “Bảo hiểm, Ngân hàng và Đầu tư” của Tập đoàn Bảo Việt.

BAOVIET Bank đang và sẽ phát triển mạng lưới tại các tỉnh, thành phố, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. Tại BAOVIET Bank bạn có thể thỏa sức phát huy khả năng và sáng tạo trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện với chế độ đãi ngộ thỏa đáng.  Chúng tôi trân trọng giới thiệu đến các ứng viên tiềm năng những cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Hãy nộp đơn ứng tuyển vào các vị trí phù hợp để đồng hành cùng sự phát triển của BAOVIET Bank, ngay từ hôm nay!

Hiện nay BAOVIET Bank đang tuyển dụng vị trí Kiểm soát viên như sau :

Ngày hết hạn nộp hồ sơ: 31/01/2018

Địa điểm làm việc Thái Nguyên
Mô tả công việc:
  • Kiểm soát nghiệp vụ giao dịch tại quầy;
  • Tham gia lập kế hoạch triển khai hoạt động và đăng ký chỉ tiêu kinh doanh;
  • Tham gia triển khai các giải pháp tiếp thị, phát triển khách hàng và duy trì khách hàng tiền gửi và thanh toán nhằm đạt chỉ tiêu về huy động tiền gửi dân cư và doanh thu phí dịch vụ;
  • Tham gia triển khai các chương trình khuyến mại: tặng quà, chăm sóc khách hàng, tiết kiệm dự thưởng… thu hút khách hàng kể cả về số lượng và chất lượng;
  • Nghiên cứu góp ý cho các chương trình khuyến mại hay phát triển sản phẩm mới với các phòng ban liên quan;
  • Kiểm soát chất lượng các hoạt động giao dịch đối với Khách hàng của các CBNV phòng DVKH đảm bảo: nhanh chóng, chính xác, đầy đủ, kịp thời, an toàn, bảo mật;
  • Đảm bảo đạt được sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng – hiệu quả dịch vụ và thái độ phục vụ của các CBNV phòng DVKH;
  • Rèn luyện và huấn luyện các Giao dịch viên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và có phong cách phục vụ Khách hàng tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp;
  • Kiểm soát đảm bảo an toàn trong các khâu thực hiện nghiệp vụ và giao dịch của những phần việc trong phòng Dịch vụ khách hàng do mình phụ trách;
  • Đề ra những biện pháp kiểm soát nhằm ngăn ngừa, phát hiện và xử lý rủi ro trong các hoạt động dịch vụ ngân hàng;
  • Tham gia lập và thực hiện các phương án xử lý rủi ro hoạt động trong trường hợp xấu nhất có rủi ro xảy ra;
  • Phát hiện và kịp thời báo cáo với cấp có thẩm quyền về những rủi ro trong hoạt động dịch vụ ngân hàng vượt quá thẩm quyền và khả năng giải quyết của mình;
  • Các công việc khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Điều kiện dự tuyển:
  • Cử nhân kinh tế các chuyên ngành Kế toán, Tài chính Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh;
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng thương mại;
  • Hiểu biết về các dịch vụ Ngân hàng (thanh toán, tiền gửi, tiền mặt…);
  • Khả năng làm việc độc lập ;
  • Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng;
  • Giọng nói chuẩn, Kỹ năng giao tiếp, dịch vụ khách hàng tốt;
  • Ngoại hình khá, chiều cao tối thiểu 1m58 với nữ và 1m68 với nam;
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Nguồn:baovietbank

Các bài đã đăng