LienVietPostBank > Ngân hàng tuyển dụng

12/09/2019

Ngân hàng LienVietPostBank tuyển dụng Hà Tĩnh – Trụ sở Chi nhánh – Chuyên viên Khách hàng Cá nhân

Ngân hàng LienVietPostBank tuyển dụng

    • Hà Tĩnh – Trụ sở Chi nhánh – Chuyên viên Khách hàng Cá nhân

, cụ thể như sau:

 

      • Hà Tĩnh
      • Nhân viên
      • Nhân viên chính thức
      • Không yêu cầu kinh nghiệm
      • Lương thỏa thuận
      • Bảo hiểm, Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng, Quản trị rủi ro, Tài chính / Đầu tư
      • 30/09/2019

      Mô Tả Công Việc

      • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
      • Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng Cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,…
      • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, …
      • Kinh doanh các sản phẩm Ví Việt, thẻ ngân hàng và các dịch vụ ngân hàng điện tử,…
      • Thực hiện các công việc khác.

      Yêu Cầu Công Việc

      • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành Kinh tế.
      • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
      • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm.

       

      Hướng dẫn nộp hồ sơ:

      • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
      • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Hà Tĩnh – Chuyên viên KHCN – Họ và tên ứng viên (VD: Hà Tĩnh – Chuyên viên KHCN – Nguyễn Văn A)
      • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau:   Hà Tĩnh – Chuyên viên KHCN – Họ và tên ứng viên
      • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
      • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

      LƯU Ý: 

      • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
      • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
      • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn hoặc thuylt4@lienvietpostbank.com.vn 
      • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
      • Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Hà Tĩnh hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.

     

    • Nguồn: jobs.lienvietpostbank.com.vn

Các bài đã đăng