LienVietPostBank > Ngân hàng tuyển dụng

29/10/2019

Ngân hàng LienVietPostBank tuyển dụng Nam Định – Tổ trưởng Tổ KHCN, Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp, Chuyên viên Khách hàng

Ngân hàng LienVietPostBank tuyển dụng

    • Nam Định – Tổ trưởng Tổ KHCN, Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp, Chuyên viên Khách hàng

, cụ thể như sau:

 

    • Nam Định
    • Nhân viên
    • Nhân viên chính thức
    • Cao đẳng
    • Không yêu cầu kinh nghiệm
    • Lương thỏa thuận
    • Kế toán / Kiểm toán, Hành chính / Thư ký, Ngân hàng, Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành, Tài chính / Đầu tư, Nhân sự, Bảo hiểm, Luật / Pháp lý, Bất động sản, Quản trị rủi ro, Chứng khoán, Bán hàng / Kinh doanh
    • 31/10/2019

    Mô Tả Công Việc

    Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Nam Định hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.

    A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

    1. Tổ trưởng Tổ Khách hàng Cá nhân: Trụ sở Chi nhánh

    2. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp – Trụ sở Chi nhánh.

    3. Chuyên viên Khách hàng – PGD Trực Ninh

    B. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

    1. Vị trí: Tổ trưởng Khách hàng Cá nhân:

    Mô tả công việc:

    • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của bộ phận Khách hàng cá nhân theo định kỳ
    • Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng cá nhân: Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng cá nhân, truyền thông chính sách về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng,…
    • Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Đàm phán bán sản phẩm dịch vụ KHCN, hướng dẫn và thu thập hồ sơ, thẩm định, trình phê duyệt,…
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng, lãnh đạo Chi nhánh

    Yêu cầu tuyển dụng:

    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
    • Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động NHTM và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.
    • Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp tín dụng.
    • Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.

    2. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp

    Mô tả công việc:

    • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
    • Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,…
    • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, …
    • Thực hiện các công việc khác.

    Yêu cầu công việc:

    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành Kinh tế.
    • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
    • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư.

    3. Chuyên viên Khách hàng tại PGD

    Mô tả công việc:

    • Tham gia Ban quản lý kho quỹ tại PGDBĐ theo quy định của Ngân hàng.
    • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
    • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,…
    • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, …
    • Thực hiện các công việc khác.

    Yêu cầu tuyển dụng: 

    •  Yêu cầu ứng viên Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh …
    • Hiểu biết các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm,  xử lý TSBĐ.
    • Hiểu biết về quy trình cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đặc thù.
    • Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, quản lý và chăm sóc Khách hàng.

     

    Yêu Cầu Công Việc

    HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ

    • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
    • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Nam Định – Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên
    • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau:   Nam Định – Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên
    • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
    • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

    LƯU Ý: 

    • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
    • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
    • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn
    • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
    • Nguồn: jobs.lienvietpostbank.com.vn

Các bài đã đăng