LienVietPostBank > Ngân hàng tuyển dụng

12/09/2019

Ngân hàng LienVietPostBank tuyển dụng Nghệ An – Kiểm soát viên, Chuyên viên Khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp, Giao dịch viên

Ngân hàng LienVietPostBank tuyển dụng

    • Nghệ An – Kiểm soát viên, Chuyên viên Khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp, Giao dịch viên

, cụ thể như sau:

 

  • Nghệ An
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Kế toán / Kiểm toán, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
  • 30/09/2019

Mô Tả Công Việc

Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Nghệ An hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.

A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

  1. Kiểm soát viên
  2. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
  3. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp
  4. Giao dịch viên

B. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

1. Kiểm soát viên 

Mô tả công việc :

  • Thiết lập quan hệ với các Khách hàng tiềm năng và Khách hàng có nguồn tiền gửi.
  • Quản lý danh mục Khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc Khách hàng, phát triển quan hệ với các Khách hàng.
  • Kiểm soát việc thực hiện các nghiệp vụ, phê duyệt chứng từ và duyệt trên hệ thống phần mềm các giao dịch thuộc hạn mức kiểm soát.
  • Kiểm soát sau các giao dịch thuộc quyền giải quyết trực tiếp của Giao dịch viên/ kế toán viên.
  • Kiểm soát chứng từ và ký xác nhận bảng kê chứng từ của nghiệp vụ kế toán giao dịch.
  • Điều phối công việc tại quầy giao dịch đảm bảo công việc được thực hiện kịp thời và với chất lượng cao.
  • Giải quyết các vướng mắc phát sinh liên quan đến nghiệp vụ hoặc thao tác mà Giao dịch viên thực hiện.
  • Chịu trách nhiệm về việc duy trì và đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại quầy theo quy định của Ngân hàng.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế.
  • Kiến thức: Có kiến thức chung về tình hình kinh tế, về hoạt động của Ngân hàng Thương mại; Nắm được các quy định của NHNN và pháp luật liên quan đến lĩnh vực huy động vốn.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm làm việc tại vị trí Giao dịch viên
  • Kỹ năng: Lập kế hoạch & xắp xếp công việc; Phân tích, tổng hợp, dự báo; Quản lý, kiểm soát nguồn lực.

 

2. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân

Mô tả công việc :

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng Cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,…
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, …
  • Kinh doanh các sản phẩm Ví Việt, thẻ ngân hàng và các dịch vụ ngân hàng điện tử,…
  • Thực hiện các công việc khác

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành Kinh tế
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm.

 

3. Chuyên viên Khách hàng Doanh Nghiệp

Mô tả công việc :

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,…
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, …
  • Thực hiện các công việc khác

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành Kinh tế
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư.

 

4. Giao dịch viên

Mô tả công việc :

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,…
  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,…
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

  • Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1994 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
  • Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục

 

Yêu Cầu Công Việc

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Nghệ An –  Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Nghệ An –  Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

Lưu ý:

  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn 
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng
    • Nguồn: jobs.lienvietpostbank.com.vn

Các bài đã đăng