LienVietPostBank > Ngân hàng tuyển dụng

07/10/2019

Ngân hàng LienVietPostBank tuyển dụng Quảng Ngãi – Tuyển dụng Kiểm soát viên và các vị trí Chuyên viên

Ngân hàng LienVietPostBank tuyển dụng

    • Quảng Ngãi – Tuyển dụng Kiểm soát viên và các vị trí Chuyên viên

, cụ thể như sau:

 

          • Quảng Ngãi
          • Nhân viên
          • Nhân viên chính thức
          • Cao đẳng
          • Không yêu cầu kinh nghiệm
          • Lương thỏa thuận
          • Kế toán / Kiểm toán, Ngân hàng, Dịch vụ khách hàng, Tài chính / Đầu tư, Bán hàng / Kinh doanh
          • 15/10/2019

          Mô Tả Công Việc

          Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại tỉnh Quảng Ngãi hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.

          A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: 

          1. Kiểm soát viên PGD Trà Bồng
          2. Chuyên viên Khách hàng: PGD Lý Sơn
          3. Chuyên viên Kế toán Nội bộ : Trụ sở Chi nhánh
          4. Giao dịch viên: PGD Hùng Vương

          B. MÔ TẢ CÔNG VIỆC CÁC VỊ TRÍ CỤ THỂ:

          1. Kiểm soát viên

          Mô tả công việc:

          • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của Tổ Giao dịch ngân quỹ
          • Tổ chức hoạt động kinh doanh, phát triển Khách hàng đối với bộ phận giao dịch Khách hàng: Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiền gửi; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,…
          • Thực hiện kiểm soát các giao dịch trực tiếp với Khách hàng và giao dịch nội bộ: Kiểm soát, phê duyệt các chứng từ giao dịch; điều phối giao dịch tại quầy; tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng,…
          • Thực hiện công việc khác do cấp trên giao.

          Yêu cầu tuyển dụng:

          • Địa bànLà người địa bàn huyện Trà Bồng.
          • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành kinh tế
          • Kiến thức: Có kiến thức chung về tình hình kinh tế, về hoạt động của Ngân hàng thương mại; Nắm được các quy định của NHNN và pháp luật liên quan đến lĩnh vực huy động vốn.
          • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán hoặc dịch vụ Khách hàng.
          • Kỹ năng: Có kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc, quản lý nhóm; kỹ năng đàm phán, thuyết phục, chăm sóc khách hàng

          2. Chuyên viên khách hàng:

          Mô Tả Công Việc :

          • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
          • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,…
          • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, …
          • Thực hiện các công việc khác

          Yêu Cầu Công Việc :

          • Là người thuộc địa bàn Lý Sơn
          • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế
          • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
          • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm;
          • Ưu tiên người địa bàn

          3.  Chuyên viên kế toán nội bộ:

          Mô tả công việc:

          • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
          • Thực hiện nghiệp vụ kế toán liên quan thu chi nội bộ
          • Thực hiện nghiệp vụ kế toán liên quan đến tài sản của Chi nhánh
          • Thực hiện nghiệp vụ kế toán tiền lương
          • Thực hiện nghiệp vụ kế toán liên quan nghiệp vụ kinh doanh ngoại tệ
          • Thực hiện nghiệp vụ kế toán thuế
          • Thực hiện nghiệp vụ kế toán bảo hiểm tiền gửi, dự trữ bắt buộc, dự phòng rủi ro
          • Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ Phòng, Chi nhánh.
          • Theo dõi, hạch toán, lập báo cáo tài chính định kỳ theo yêu cầu của Cơ quan nhà nước và Ngân hàng.
          • Thực hiện lập các báo cáo thống kê, báo cáo văn bản, báo cáo đột xuất theo quy định.
          • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng

          Yêu cầu công việc:

          • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành kinh tế
          • Kiến thức: Hiểu biết các quy định, quy chế, văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động ngân hàng trong lĩnh vực thanh toán, tiền gửi, ngân quỹ.
          • Kinh nghiệm: Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm kế toán trong Ngân hàng hoặc doanh nghiệp.
          • Kỹ năng: Kỹ năng phân tích và lập báo cáo tài chính, sử dụng các phần mềm tin học như Excel, phần mềm tính toán

          4. Giao dịch viên

          Mô tả công việc :

          • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
          • Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,…
          • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,…
          • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

           Yêu cầu công việc:

          • Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1994 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
          • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
          • Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục.

          Yêu Cầu Công Việc

          Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ Ứng Tuyển:

          • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
          • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Quảng Ngãi –  Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên
          • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Quảng Ngãi – Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên
          • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
          • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

          LƯU Ý: 

          • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
          • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
          • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn 
          • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
    • Nguồn: jobs.lienvietpostbank.com.vn

Các bài đã đăng