Maritime Bank > Ngân hàng tuyển dụng

28/08/2019

Ngân hàng Maritime bank – MSB tuyển dụng Giám đốc Chi nhánh – RB – MSB

Ngân hàng Maritime bank – MSB tuyển dụng

Giám đốc Chi nhánh – RB – MSB

như sau:

          • Kon Tum, Quang Ngai
          • Manager
          • Permanent
          • 5 – 7 Years
          • Negotiable
          • Banking, Executive management, Finance / Investment
          • 30/08/2019

          Job Benefit

          •  Insurance
          •  Travel opportunities
          •  Incentive bonus
          •  Health checkup
          •  Training & Development
          •  Salary review

          Job Description

          I. Nhóm nhiệm vụ về công tác quản lý, vận hành Chi nhánh (CN) và các phòng giao dịch (PGD) trực thuộc
          1. Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát công tác quản lý chung đối với các hoạt động vận hành tại CN (công tác dịch vụ khách hàng, kho quỹ, kế toán, hỗ trợ tín dụng, hành chính) tại địa bàn được phân công một cách an toàn, chuyên nghiệp, đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và định mức chi phí vận hành, tuân thủ quy định pháp luật và quy định, quy trình nghiệp vụ của MSB

          • Trực tiếp phê duyệt các hồ sơ, chứng từ theo thẩm quyền, kiểm soát và ký duyệt các báo cáo liên quan của CN và PGD trực thuộc gửi Tổng giám đốc, Ngân hàng Nhà nước, các cơ quan thẩm quyền (định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu)
          • Đại diện CN MSB làm việc với các cơ quan thẩm quyền
          • Chịu trách nhiệm về các rủi ro hoạt động và các rủi ro khác xảy ra trong CN và PGD trực thuộc bao gồm: giải quyết và báo cáo các giao dịch bất thường, các sự cố có rủi ro và nguy cơ rủi ro cho MSB; đôn đốc hoặc trực tiếp khắc phục kịp thời các báo cáo, phản hồi của các bộ phận như quản lý rủi ro hoạt động, giám sát tuân thủ, kiểm toán nội bộ, quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng (CLDVKH)
          • Kiểm soát chi phí hoạt động và ngân sách thuộc mảng vận hành của Chi nhánh theo thẩm quyền và kế hoạch được giao; tổ chức phân bổ chi phí giữa các ngân hàng chuyên doanh (NHCD) theo quy định của MSB
          • Giải quyết các vấn đề, khiếu nại thuộc thẩm quyền

          2. Quản lý, tổ chức thực hiện công tác nghiệp vụ vận hành tại địa bàn được phân công tuân thủ quy định pháp luật và quy định, quy trình nghiệp vụ của MSB

          • Quản lý, tổ chức hoạt động cung cấp dịch vụ khách hàng cho các đơn vị kinh doanh, khách hàng tại địa bàn được giao; phê duyệt các giao dịch theo thẩm quyền quy định tại các văn bản do Hội đồng quản trị/Tổng giám đốc ban hành
          • Quản lý, tổ chức hoạt động quản lý kho quỹ, đảm bảo an toàn kho quỹ, cung cấp dịch vụ kho quỹ cho các đơn vị kinh doanh, khách hàng, máy ATM tại địa bàn được giao.
          • Tổ chức thực hiện công tác hỗ trợ tín dụng khu vực tại địa bàn theo phân công
          • Quản lý, tổ chức thực hiện công tác hạch toán kế toán, lưu trữ chứng từ  của các đơn vị trên địa bàn
          • Quản lý, tổ chức thực hiện công tác hành chính, quản lý tài sản tại địa bàn
          • Chịu trách nhiệm thành lập, tham gia, phân công nhiệm vụ của ban quản lý kho quỹ đối với (các) kho quỹ nghiệp vụ tại đơn vị được giao quản lý.

          II. Nhóm nhiệm vụ về công tác quản lý và phát triển kinh doanh theo phân khúc khách hàng được NHCD phân công

          • Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu về tài chính, con người, quy trình và khách hàng được giao bởi NHCD chủ quản;
          • Tham gia phối hợp bán chéo với các bộ phận kinh doanh tại CN và PGD trực thuộc nhằm đảm bảo lợi ích cao nhất cho MS (Chi tiết theo nhiệm vụ tại mô tả công việc của vị trí giám đốc trung tâm kinh doanh của 1 trong các ngân hàng chuyên doanh hoặc chức danh khác được giao kiêm nhiệm)

          III. Nhóm nhiệm vụ về công tác quản lý chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh và các PGD trực thuộc

          • Cập nhật, truyền thông và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định, chương trình về CLDVKH theo quy định của MSB;
          • Tổ chức thực hiện và giám sát các CN/PGD khắc phục các điểm chưa đạt về CLDV
          • Giải quyết khiếu nại khách hàng (KH) phát sinh liên quan đến CN/PGD
          • Tổ chức đào tạo hướng dẫn cán bộ nhân viên về CLDVKH và chủ động nghiên cứu, đề xuất áp dụng các biện pháp tăng cường CLDVKH để đảm bảo chăm sóc KH tốt nhất;
          • Phân công nhiệm vụ về CLDV cho từng bộ phận tại CN/PGD đánh giá, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác CLDVKH của từng cá nhân và đơn vị tại CN và PGD trực thuộc nhằm đảm bảo CLDV vượt trội cho KH
          • Đầu mối tương tác với bộ phận phụ trách CLDV tại trụ sở chính để xử lý các vấn đề liên quan
          • Chịu trách nhiệm về công tác duy trì, cải thiện CLDV tại Chi nhánh và các PGD trực thuộc nhằm đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn CLDV và SLAs cam kết.

          IV. Nhóm nhiệm vụ về quản lý nguồn lực tại Chi nhánh

          • Điều phối nhân sự thuộc mảng công việc phụ trách tại chi nhánh nhằm mục tiêu sử dụng hiệu quả, đạt hiệu suất vận hành và kinh doanh theo cam kết
          • Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ nhân viên thuộc mảng công việc phụ trách tại chi nhánh theo thẩm quyền
          • Hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cán bộ nhân viên; cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan; tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo.
          • Trực tiếp tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ thuộc mảng công việc phụ trách tại chi nhánh theo thẩm quyền
          • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại chi nhánh
          • Quản lý và lên kế hoạch cho vị trí kế nhiệm như yêu cầu

          Job Requirement

          • Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên có trình độ trên đại học. Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan tới công việc đảm nhiệm;
          • Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh  (tương đương A1; hoặc trình độ, chứng chỉ tương đương);
          • Thành thạo tin học văn phòng.
          • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính-Ngân hàng, trong đó tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tại tổ chức tín dụng.
          • Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí Giám đốc/Phó Giám đốc Chi nhánh tại các tổ chức tín dụng;
          • Am hiểu các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng; am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc;
          • Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ trong ngành Ngân hàng;
          • Có kiến thức và am hiểu quy trình/quy định về các nghiệp vụ tác nghiệp tín dụng,  kế toán, hành chính, kho quỹ, dịch vụ khách hàng, hậu kiểm, tài sản, IT trong ngành Ngân hàng, các tổ chức tín dụng.
          • Có khả năng giao tiếp và truyền thông, khả năng lập kế hoạch và tổ chức; khả năng quản lý quá trình triển khai công việc; khả năng đánh giá và ra quyết định.
          • Khả năng xử lý khiếu nại với khách hàng.
          • Hiểu biết và có mối quan hệ tốt với chính quyền địa phương, ngân hàng nhà nước địa phương

Các bài đã đăng