Maritime Bank > Ngân hàng tuyển dụng

17/08/2019

Ngân hàng Maritime bank – MSB tuyển dụng Nhân viên Dịch vụ khách hàng (Quận Tây Hồ) – TNC

Ngân hàng Maritime bank – MSB tuyển dụng

Nhân viên Dịch vụ khách hàng (Quận Tây Hồ) – TNC

như sau:

        • Ha Noi
        • Experienced (Non – Manager)
        • Permanent
        • College
        • 1 – 2 Years
        • Negotiable
        • Sales / Business Development, Customer Service
        • 31/08/2019

        Job Benefit

        •  Insurance
        •  Travel opportunities
        •  Incentive bonus
        •  Health checkup
        •  Training & Development
        •  Salary review

        Job Description

        1. Tiếp nhận đơn hàng và xử lý đơn hàng

        • Nhận đơn hàng từ khách hàng, các khối kinh doanh và xử lý đơn hàng, đảm bảo chính xác về mặt hàng, chủng loại và số lượng
        • Phối hợp với Kho để đáp ứng đơn hàng cho khách hàng/ cửa hàng
        • Phân đơn và bàn giao phiếu giao hàng cho nhân viên giao hàng
        • Điều phối giao hàng đi đúng tuyến, nhanh chóng và hợp lý

        2. Xử lý các vấn đề sau bán hàng

        • Trực nghe điện thoại của khách hàng, tiếp nhận phản ánh, thông tin khách hàng cần hỗ trợ để có hướng xử lý phù hợp
        • Nhận và xử lý thông tin báo về từ NV giao hàng về quá trình giao hàng hoặc các vấn đề liên quan
        • Điều phối bố trí bảo trì thương mại bảo dưỡng, xử lý sự cố tủ và giao nhận tủ theo yêu cầu
        • Kiểm soát chứng từ giao hàng, tập hợp và bàn giao cho BP Kế toán.
        • Đốc thúc NV giao hàng bàn giao phiếu giao hàng và tiền hàng về cho công ty theo đúng qui định

        3. Công việc hành chính

        • Lập bảng kê các khoản phí giao hàng phát sinh, theo dõi và làm hồ sơ thanh toán, hạch toán chi phí cho các bộ phận sử dụng
        • Lưu trữ các loại chứng từ liên quan

        4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

        Job Requirement

        1. Trình độ:

        • Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh
        • Tiếng Anh: Có khả năng hiểu và giao tiếp Tiếng Anh khá (trình độ B1)
        • Tin học: Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng

        2. Kinh nghiệm: Kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực điều vận, hành chính

        3. Kiến thức:

        • Kiến thức chung: Có kiến thức về lĩnh vực hoạt động
        • Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức về kho vận và dịch vụ khách hàng

        4. Kỹ năng/Khả năng:

        • Năng lực hành vi/thái độ: Tinh thần trách nhiệm, Khả năng chủ động trong công việc
        • Năng lực chung: Khả năng tạo dựng mối quan hệ; Khả năng giao tiếp và truyền thông; Khả năng làm việc theo nhóm

        5. Các yêu cầu khác:

        • Giới tính Nữ
        • Giọng nói dễ nghe, truyền cảm
        • Ngoại hình ưa nhìn

Các bài đã đăng