Ngân hàng tuyển dụng > PG Bank

02/12/2019

Ngân hàng PG Bank tuyển dụng Hội sở Hồ Chí Minh- Khối Dịch vụ Ngân hàng bán lẻ – Trưởng bộ phận Quản lý bán hàng

Để kiện toàn nhân sự, ngân hàng thông báo tuyển dụng

Hội sở Hồ Chí Minh- Khối Dịch vụ Ngân hàng bán lẻ – Trưởng bộ phận Quản lý bán hàng

,

cụ thể như sau:

Mô tả công việc:
• Chịu trách nhiệm chung về doanh số và lợi nhuận đối với các sản phẩm, dịch vụ bán lẻ thông qua các chi nhánh vfa phòng giao dịch được phân công quản lý.

• Hỗ trợ Trưởng phòng Phát triển kênh phân phối trong việc quản lý bán hàng tại các chi nhánh và PGD được phân công quản lý bao gồm: hỗ trợ & đôn đốc các Chi nhánh/ PGD lập và triển khai kế hoạch kinh doanh bán lẻ hàng năm; theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động của các Chi nhánh/ PGD; Đề xuất các giải pháp và chương trình thúc đẩy bán nhằm nâng cao doanh số và hiệu quả kinh doanh tại các Chi nhánh/ PGD; Truyền đạt các chủ trương, định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo Ngân hàng và Ban giám đốc Khối Dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tới các Chi nhánh/ PGD.

• Quản lý các Chuyên viên Quản lý bán hàng tại phòng gồm: tổ chức thực hiện công việc, kèm cặp đào tạo, đánh giá và đề xuất khen thưởng kỷ luật để tạo động lực. Xây dựng lực lượng Chuyên viên Quản lý bán hàng đáp ứng được nhu cầu kinh doanh từng thời kỳ; Soạn thảo và tổ chức triển khai các quy định, chính sách liên quan đến công tác quản lý bán hàng.

• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Phát triển kênh phân phối và Ban giám đốc Khối DVNHBL.

Yêu cầu:
• Tốt Nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính/Ngân hàng.

• Có 4 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng trong đó tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm tín dụng hoặc liên quan đến công tác tín dụng, thúc đẩy kinh doanh, quản lý bán hàng.

• Hiểu biết, nắm rõ các quy định pháp luật liên quan đến tín dụng ngân hàng, có tư duy và am hiểu về thị trường bán lẻ ngành ngân hàng và đối thủ cạnh tranh tại khu vực quản lý.

• Kỹ năng lãnh đạo, khả năng làm việc nhóm tốt, kỹ năng lập và tổ chức thực hiện công việc hiệu quả.

• Nhiệt tình, nhanh nhẹn, trung thực, tác phong làm việc chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.

• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office.

• Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt;

• Quản lý & sắp xếp công việc hiệu quả.

Chế độ và quyền lợi:
• Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại

• Rất nhiều cơ hội thăng tiến

• Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân

• Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

Hồ sơ dự tuyển:
• Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)

• Hồ sơ khác sẽ yêu cầu bổ sung nếu trúng tuyển

Nộp Hồ sơ:
• Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

• Nộp qua emailtuyendung.pgbank@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)

Lưu ý:

• Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”

• Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ

• Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu

>>Nộp hồ sơ trực tuyến

 

Nguồn: pgbank

Các bài đã đăng