Ngân hàng tuyển dụng > Sacombank

22/07/2019

Ngân hàng Sacombank tuyển dụng [DNB] CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

Nhằm kiện toàn cho bộ máy nhân sự, hiện Ngân hàng Sacombank đang tuyển dụng vị trí

[DNB] CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

với chi tiết như sau:

          • Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai, Tây Ninh
          • Mới tốt nghiệp
          • Nhân viên chính thức
          • Cao đẳng
          • Không yêu cầu kinh nghiệm
          • Lương thỏa thuận
          • Bất động sản, Bán hàng / Kinh doanh, Chứng khoán, Dịch vụ khách hàng, Kế toán / Kiểm toán, Marketing, Mới tốt nghiệp / Thực tập, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư, Tư vấn
          • KV ĐÔNG NAM BỘ
          • 28/07/2019

          Phúc Lợi

          •  Bảo hiểm
          •  Du Lịch
          •  Đồng phục
          •  Thưởng
          •  Chăm sóc sức khỏe
          •  Đào tạo
          •  Tăng lương
          •  Công tác phí
          •  Phụ cấp thâm niên
          •  Chế độ nghỉ phép

          Mô Tả Công Việc

          Để chung tay xây dựng Sacombank trở thành “môi trường làm việc mang lại sự hài lòng cao”, xứng đáng với những nổ lực và kì vọng của tập thể CBNV, tiếp tục tạo ra những thành quả đáng khích lệ, chúng tôi tìm kiếm thêm những thành viên mới chịu trách nhiệm:​

          1. Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
          2. Tiếp thị và quản lý khách hàng.
          3. Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
          4. Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng, chất lượng tín dụng.

          Yêu Cầu Công Việc

          Hiện Sacombank đang tìm kiếm và lựa chọn những ứng viên cho vị trí Chuyên viên khách hàng Cá Nhân với yêu cầu bằng cấp:

            Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Marketing hoặc các ngành có liên quan.

          –  Ngoài ra, các ứng viên có những đặc tính sau đây:

          • Hướng ngoại: Thích giao lưu, quyết đoán tốt, lạc quan, nhiệt tình.
          • Nhạy bén: Nắm bắt nhanh vấn đề, đề xuất nhiều giải pháp thực hiện.
          • Kiên trì: Nổ lực hoàn thành công việc, cố gắng hết mình.
          • Chịu khó: Không ngại khó khăn, vất vả.
          • Giao tiếp & chăm sóc khách hàng: Chủ động giao tiếp, truyền tải rõ ràng nội dung, tạo sự thu hút người nghe.
  • Nguồn: sacombankcareer.com

Các bài đã đăng