Ngân hàng tuyển dụng > Sacombank

13/04/2019

Ngân hàng Sacombank tuyển dụng [MB] CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

Nhằm kiện toàn cho bộ máy nhân sự, hiện Ngân hàng Sacombank đang tuyển dụng vị trí

[MB] CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

với chi tiết như sau:

  • Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Lạng Sơn, Phú Thọ, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Thanh Hóa
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Cao đẳng
  • Chưa có kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Bảo hiểm, Bất động sản, Bán hàng / Kinh doanh, Chứng khoán, Dịch vụ khách hàng, Kế toán / Kiểm toán, Marketing, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư, Tiếp thị trực tuyến
  • KV MIỀN BẮC
  • 20/04/2019

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Phụ cấp
  •  Du lịch nước ngoài
  •  Đồng phục
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương
  •  Công tác phí
  •  Phụ cấp thâm niên
  •  Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

Để chung tay xây dựng Sacombank trở thành “Môi trường làm việc mang lại sự hài lòng cao”, xứng đáng với những nổ lực và kì vọng của tập thể CBNV, tiếp tục tạo ra những thành quả đáng khích lệ, chúng tôi tìm kiếm thêm những thành viên mới chịu trách nhiệm:​

  1. Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
  2. Tiếp thị và quản lý khách hàng.
  3. Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
  4. Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng, chất lượng tín dụng.

Thông tin chi tiết về Mô tả công việc xem tại đây !

Yêu Cầu Công Việc

Hiện Sacombank đang tìm kiếm và lựa chọn những ứng viên cho vị trí Chuyên viên khách hàng Cá Nhân với yếu cầu bằng cấp:

  Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Marketing hoặc các ngành có liên quan.

–  Ngoài ra, các ứng viên có những đặc tính sau đây:

  • Hướng ngoại: Thích giao lưu, quyết đoán tốt, lạc quan, nhiệt tình.
  • Nhạy bén: Nắm bắt nhanh vấn đề, đề xuất nhiều giải pháp thực hiện.
  • Kiên trì: Nổ lực hoàn thành công việc, cố gắng hết mình.
  • Chịu khó: Không ngại khó khăn, vất vả.
  • Giao tiếp & chăm sóc khách hàng: Chủ động giao tiếp, truyền tải rõ ràng nội dung, tạo sự thu hút người nghe.

Nguồn: sacombankcareer.com

Các bài đã đăng