Ngân hàng tuyển dụng > SeABank

05/08/2019

Ngân hàng SeaBank tuyển dụng Chuyên viên Quản lý khách hàng cá nhân – Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh

Ngân hàng SeABank thông báo tuyển dụng vị trí

Chuyên viên Quản lý khách hàng cá nhân – Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh

, chi tiết như sau:

  • Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Cao đẳng
  • 1 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Bảo hiểm, Bán hàng / Kinh doanh, Ngân hàng, Tiếp thị
  • 17/08/2019

Mô Tả Công Việc

  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
  • Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân trong danh mục.
  • Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân .
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH cá nhân và Ban Giám đốc Chi nhánh.
  • Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách  hàng  cá nhân.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
  • Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên người địa phương.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí QHKH tại ngân hàng; hoặc 02 năm kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng.
  • Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.

Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:

– Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website: www.seabank.com.vn (có kèm ảnh).

Phương thức nộp hồ sơ:

 Gửi Đơn dự tuyển về hộp thư: ngoc.nb2@seabank.com.vn

Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.

Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: Thanh Hoa_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A).

Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.

  • Nguồn: tuyendung.seabank.com.vn

Các bài đã đăng