Ngân hàng tuyển dụng > Techcombank

05/06/2019

Ngân hàng Techcombank tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng cá nhân (chuyên mảng nhà dự án)

Nhằm kiện toàn cho bộ máy nhân sự, Techcombank hiện đang tuyển dụng vị trí Chuyên viên Khách hàng cá nhân (chuyên mảng nhà dự án), cụ thể như sau:    

Ngành nghề Bán hàng và Kênh phân phối, Chưa có kinh nghiệm, Dịch vụ khách hàng, Dịch vụ ngân hàng và Tài chính cá nhân, Khác, Mới tốt nghiệp / Thực tập, Ngân hàng
Mức lương Lương cạnh tranh
Cấp bậc Mới tốt nghiệp
Nơi làm việc Hà Nội
Kinh nghiệm Chưa có kinh nghiệm
Hạn chót nhận hồ sơ-  07/07/2019
Mô tả công việc 1. Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ– Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.

– Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất và đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất

– Luôn cập nhật các quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB

– Phối hợp với TT Thẻ của Khối DVNH và TCCN để lưu và chuyển thẻ cho khách hàng

– Giải quyết các yêu cầu phức tạp của khách hàng

2. Bán hàng

– Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác hoặc gửi thêm tiền vào ngân hàng

– Nếu không có khách hàng đợi giao dịch, tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu

– Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB

– Trao đổi với các khách hàng vào giao dịch để bán những sản phẩm đơn giản

– Với những sản phẩm phức tạp hơn thì giới thiệu khách hàng gặp Chuyên viên KHCN hoặc – Giám đốc chi nhánh.

3. Báo cáo và kiểm tra

– Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch

– Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch- Bán các sản phẩm bán lẻ và phục vụ các dịch vụ liên quan cho khách hàng cá nhân để đạt được chỉ tiêu cá nhân đối với chi nhánh và các chỉ tiêu bán lẻ khác.
– Tạo cơ sở khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng
– Chia nhỏ các chỉ tiêu hàng tháng của thánh thành các chỉ tiêu của từng ngày (ví dụ số lượng cuộc hẹn bán hàng ngày cần phải có)
– Thực hiện quy trình bán hàng chuẩn, quản lý thời gian hiệu quả hàng ngày
– Làm mới danh sách nguồn khách hàng mới
– Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày)
– Thực hiện gọi điện cho KH mới và KH hiện tại của đơn vị, lên lịch hẹn gặp KH để giới thiệu và chào bán sản phẩm, đi gặp khách hàng theo lịch hẹn đã đề ra, chốt bán hàng
– Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán hàng với KH (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, nộp hồ sơ KH cho phòng thẩm định)
– Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho Tổ trưởng và Trưởng/ phó phòng Trung tâm.
– Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của TCB. Đảm bảo bảo mật thông tin Khách hàng
– Thường xuyên trao dồi kiến thức kỹ năng về sản phẩm cũng như kỹ năng bán hàng, tiếp cận khách hàng.

Yêu cầu công việc – Trình độ đại học với chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương…
– Kinh nghiệm chuyên môn về bán hàng, tiếp cận khách hàng.
– Kỹ năng nhận biết các hồ sơ làm giả mạo
– Am hiểu về các sản phẩm và các nghiệp vụ về thẻ, tài khoản, hệ thống thẻ, tài khoản của NHTM.
– Am hiểu về qui trình vận hành nói chung và nghiệp vụ vận hành giao dịch khách hàng nói riêng
– Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng hiểu quả các phương tiện truyền thông; có khả năng thuyết trình tốt đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả

Nguồn: techcombankjobs.com

Các bài đã đăng