Ngân hàng tuyển dụng > Techcombank

21/05/2019

Ngân hàng Techcombank tuyển dụng Chuyên viên Tư vấn tài chính cá nhân (Khu vực Quận 1,3,4,7,8,10)

Nhằm kiện toàn cho bộ máy nhân sự, Techcombank hiện đang tuyển dụng vị trí Chuyên viên Tư vấn tài chính cá nhân (Khu vực Quận 1,3,4,7,8,10), cụ thể như sau:    

Ngành nghề Bảo hiểm, Bất động sản, Bán hàng / Kinh doanh, Bán hàng và Kênh phân phối, Chứng khoán, Dịch vụ khách hàng, Dịch vụ ngân hàng và Tài chính cá nhân, Kế toán / Kiểm toán, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
Mức lương Lương thỏa thuận
Cấp bậc Nhân viên
Nơi làm việc Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm 1-3 Năm
Hạn chót nhận hồ sơ 31/12/2019
Mô tả công việc – Quản lý, khai thác khách hàng của Techcombank theo danh sách được lãnh đạo đơn vị phân công, bao gồm cả danh  mục khách hàng vay vốn sau khi chuyên viên khách hàng cá nhân (RBO)  hoàn  thiện thủ tục giải ngân cho khách hàng.

– Lên kế hoạch, thực hiện gọi điện chăm sóc khách hàng  theo danh mục được phân công bao gồm chăm  sóc các khách hàng sau giải ngân, tìm hiểu nhu cầu, thái độ của khách hàng khi sử dụng sản phẩm vay vốn tại Techcombank.

– Thực hiện các viêc tiếp thị sản phẩm, bán chéo các sản phẩm tại chỗ/qua điện thoại cho khách hàng. Kết hợp bán chéo cho khách hàng vay vốn các sản phẩm dịch vụ ngân hàng  tài chính cá nhân khác.

– Phát hiện ra các nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt/ gọi điện thoại chăm sóc khách hàng.

– Nhận diện, kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin cơ bản của  khách hàng.

– Thông tin với khách hàng ngay khi có các sản phẩm, dịch vụ mới và hàng  tháng theo dõi lịch trả nợ của  khách hàng, nhắc nợ khách hàng khi sắp tới  hạn, đôn đốc khách hàng trả nợ, thông báo  khách hàng về tình trạng khoản vay.

– Sau khi khách hàng phát sinh nợ quá hạn chuyên viên có trách nhiệm bàn giao lại hồ sơ khách hàng lên HUB xử lý nợ.

– Thực hiện tư vấn, bán và phục vụ  khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng  tài chính cá nhân đến giao dịch trực tiếp tại đơn vị.

– Hướng dẫn  khách hàng làm thủ tục cho vay bán lẻ.

– Trực tiếp làm các dịch vụ  non-cash cho  khách hàng có nhu cầu giao dịch tại đơn vị: mở tài khoản, phát hành thẻ, Internet banking, in sổ phụ,. tra soát… Đồng thời xử lý, hỗ trợ các yêu cầu của  khách hàng trong danh mục  khách hàng vay vốn về các dịch vụ sau vay như: thay đổi thông tin khoản vay (cơ cấu lịch trả nợ, thay đổi lãi suất/phí, trả nợ trước hạn…).

– Qua trao đổi trực tiếp/ điện thoại nắm được khả năng tài chính, đánh giá thiện chí trả nợ của  khách hàng, báo cáo cho lãnh đạo/ các bộ phận liên quan khi  khách hàng có vấn đề, đồng thời chuyển  phân  luồng  cho HUB xử lý nợ.

– Định kỳ làm báo cáo bán hàng/ báo cáo danh mục khách hàng vay vốn và các báo cáo khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc – Nam, Nữ ngoại hình khá, có khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt.

– Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành phù hợp

– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở cùng vị trí tương đương

– Chịu được áp lực công việc, có tố chất kinh doanh

Nguồn: techcombankjobs.com

Các bài đã đăng