Ngân hàng tuyển dụng > Techcombank

27/05/2019

Ngân hàng Techcombank tuyển dụng Trưởng nhóm khách hàng cá nhân

Nhằm kiện toàn cho bộ máy nhân sự, Techcombank hiện đang tuyển dụng vị trí Trưởng nhóm khách hàng cá nhân, cụ thể như sau:    

Ngành nghề Kế toán / Kiểm toán, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông, Tài chính kế hoạch, Ngân hàng, Dịch vụ khách hàng, Khách hàng doanh nghiệp, Khách hàng doanh nghiệp lớn, Quản lý điều hành, Khách hàng định chế tài chính, Tài chính / Đầu tư, Xuất nhập khẩu, Bảo hiểm, Luật / Pháp lý, Khác, Tiếp thị trực tuyến, Thu mua / Vật tư, Dịch vụ ngân hàng và Tài chính cá nhân, Quản lý dự án, Bất động sản, Quản trị rủi ro, Nhà hàng / Khách sạn, Chiến lược và phát triển ngân hàng, Chứng khoán, Bán hàng và Kênh phân phối, Bán hàng / Kinh doanh, Ngân hàng giao dịch
Mức lương Lương cạnh tranh
Cấp bậc Trưởng nhóm / Giám sát
Nơi làm việc Hà Nội, Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Tây, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hưng Yên, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Yên Bái
Kinh nghiệm 2-3 năm
Hạn chót nhận hồ sơ 30/06/2019
Mô tả công việc A. Mục tiêu:

– Triển khai bán sản phẩm bán lẻ và các dịch vụ liên quan cho khách hàng cá nhân nhằm đạt được chỉ tiêu được giao cho cá nhân và đơn vị;

– Quản lý đội ngũ chuyên viên khách hàng cá nhân tại đơn vị hướng tới mục tiêu đã đặt ra.

B. Trách nhiệm chính:

I. Chức năng, nhiệm vụ

– Tổ chức, quản lý họat động, đào tạo, điều phối nhân sự  trong nhóm

– Lập và thực hiện triển khai kế hoạch hoạt động của nhóm theo định hướng hoạt động của bộ phận khách hàng cá nhân

– Tham gia xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của Bộ phận khách hàng cá nhân

– Hỗ trợ, phối hợp với Giám đốc khách hàng cá nhân giải quyết những công việc của phòng

II. Trách nhiệm

1. Trách nhiệm về nhóm (60% tổng quỹ thời gian)

– Định hướng phát triển thị trường, hỗ trợ thông tin về đối thủ cạnh tranh cho nhân viên.

– Tích cực tìm kiếm, chọn  lọc khách hàng tiềm năng hỗ trợ cho nhân viên.

– Phân bổ danh sách khách hàng cho nhân viên.

– Phân tích và phản hồi tình hình kinh doanh của nhóm

– Hỗ trợ Giám đốc KHCN trong việc quản lý bán hàng ngày của tổ bán lẻ và tạo môi trường thân thiện, gần gũi giúp nhân viên gắn kết với tổ chức.

– Kiểm tra kiểm soát công tác bán hàng và giải quyết kịp thời những khó khăn vướng mắc của các thành viên

– Đảm bảo chuyên viên khách hàng cá nhân đạt được chỉ tiêu cá nhân về bán hàng

– Theo dõi các động thái phát triển sản phẩm của thị trường liên quan đến bán lẻ và các bước đi của đối thủ cạnh tranh tại địa bàn và tham mưu lãnh đạo

– Kết hợp với Giám đốc khách hàng cá nhân trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm, đào tạo về sản phẩm, kiến tạo sáng kiến cho các chiến dịch về sản phẩm bán lẻ

– Phát triển và quản lý các khách hàng quan trọng và các mối liên hệ với đối tác bên ngoài trong địa bàn hoạt động

– Cung cấp các buổi huấn luyện theo dõi cho các nhân viên.

2. Trách nhiệm và chỉ tiêu cá nhân ( 40% tổng quỹ thời gian)

– Làm mới danh sách khách hàng tiềm năng

– Thực hiện các hoạt động bán hàng hàng ngày

– Thực hiện các cuộc gọi điện cho khách hàng mới và hiện tại của chi nhánh, phòng

– Hẹn gặp khách hàng để giới thiệu sản phẩm

– Đi gặp khách hàng theo lịch hẹn khách hàng

– Chốt bán hàng với khách hàng

– Kiểm soát sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán những sản  phẩm tín dụng với khách hàng (ví dụ: thu  thập hồ sơ, làm tờ trình, chuyển hồ sơ khách hàng cho PCC, CCA)

– Cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại chi nhánh nếu được yêu cầu

– Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho Giám đốc khách hàng cá nhân

– Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của Techcombank.

– Kiểm soát việc Bàn giao đầy đủ hồ sơ khách hàng và giới  thiệu khách hàng cho  đầu mối chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân chăm  sóc, khai  thác bán  chéo  và  quản  lý nợ KH sau  khi hoàn thiện thủ tục giải ngân.

– Định kỳ theo quy định của các sản  phẩm  tín dụng/quy định kiểm soát sau vay thực hiện đánh giá khách hàng, kiểm soát mục đích sử dụng vốn của khách hàng, lập tức thông báo ngay cho các bộ phận liên quan khi khách hàng có vấn  đề về tình  hình  tài chính, khả năng trả nợ, mục đích sử dụng vốn.v.v…

– Đối với các khoản  nợ có vấn đề, có trách  nhiệm đảm bảo việc phối hợp với chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân/HUB xử lý nợ/AMC trong quá trình xử lý nợ của khách hàng.

3. Đảm bảo các hoạt động của nhóm tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)

4. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của GĐ khách hàng cá nhân/ GĐ Chi nhánh.

Yêu cầu công việc I. Báo cáo công việc:

– Cấp lãnh đạo trực tiếp: Giám đốc Khách hàng cá nhân và/ hoặc GĐ CN/PGD tại đơn vị

– Cấp báo cáo trực tiếp: chuyên viên khách hàng cá nhân và Chuyên viên hỗ trợ khách hàng cá nhân đựơc phân công quản lý

– Quan hệ nội bộ: priority (tại CN hoặc Khối PFS), DVKH, SME; PCC (Khối CAD), CCA, IT (Khối O&T). Bộ phận định giá (Khối QTRR), AMC

– Quan hệ bên ngoài: khách hàng

II. Kinh nghiệm và năng lực

– Bằng cấp: Đại học.

– Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….

– Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng; Ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

– Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ cấp 2 trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương

– Yêu cầu khác: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng

Nguồn: techcombankjobs.com

Các bài đã đăng