Ngân hàng tuyển dụng > TPBank

22/07/2019

Ngân hàng TPBank tuyển dụng GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN KINH DOANH KÊNH LIVEBANK – TRUNG TÂM DIGITAL BANKING – KHỐI NGÂN HÀNG CÁ NHÂN

Nhằm kiện toàn bộ máy, Ngân hàng TPBank hiện đang tuyển dụng vị trí

GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN KINH DOANH KÊNH LIVEBANK – TRUNG TÂM DIGITAL BANKING – KHỐI NGÂN HÀNG CÁ NHÂN

cụ thể như sau:

Mã công việc: 2019/449 Số năm kinh nghiệm: 5
Địa điểm: Hà Nội Giới tính: Bất kỳ
Số lượng cần tuyển: 1 Độ tuổi: 27-35
Thời gian làm việc: toanthoigian Ngày hết hạn: 05/08/2019
Trình độ ứng viên: Đại học
Mô tả vị trí
• Đầu mối thực hiện các chiến lược kinh doanh của Livebank
• Chịu trách nhiệm về doanh thu của các sản phẩm dịch vụ (bao gồm gia tang tài khoản, số dư CA/SA, số dư tiết kiệm, Số lượng các loại thẻ phát hành) cung cấp qua kênh Livebank
• Tổ chức cung ứng dịch vụ/ sản phẩm cho khách hàng thông qua việc phát triển các hoạt động bán hàng và dịch vụ khách hàng tại điểm giao dịch Livebank
Mô tả Công Việc
• Tổ chức phát triển kinh doanh các sản phẩm kể trên thông qua Kênh Livebank:
• Lên kế hoạch đẩy bán, các hoạt động nhằm thu hút khách hàng nhằm thúc đẩy phát triển doanh số các sản phẩm dịch vụ cung cấp qua kênh Livebank
• Triển khai các chương trình đẩy bán, bán chéo để tăng doanh số qua kênh Livebank
• Thúc đẩy tăng doanh thu và lợi nhuận để đạt được mục tiêu tăng trưởng
• Phối hợp với các phòng ban liên quan trong công tác tìm kiếm phát triển mạng lưới Livebank.
• Tổ chức nhân sự để triển khai hoạt động bán chéo và cung cấp SPDV qua kênh Livebank
• Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BLĐ
Yêu cầu
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Ngân hàng – Tài chính/Quản trị kinh doanh/Marketing…
• Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Phát triển Kinh doanh/Phát triển điểm bán/Phát triển chuỗi cửa hàng nhượng quyền số trong linh vực Bán lẻ/FMCG/Tài chính/Ngân hàng/Công nghệ.
• Ưu tiên các ứng viên từng đảm nhiệm các vị trí Quản lý mảng Marketing hoặc các vị liên quan tại các ngân hàng có quy mô và trình độ phát triển lớn mạnh hoặc ứng viên có kinh nghiệm ở các mảng Bán lẻ, FMCG, …
• Có khả năng hoạch định chiến lược, đưa ra giải pháp bán hàng/kế hoạch kinh doanh mới và bảo vệ trước Hội đồng cấp cao.
• Có thành tích trong quá khứ về việc tăng doanh thu thông qua các hoạt động marketing, activation tại điểm bán
• Kĩ năng tương tác, đàm phán tốt
• Kỹ năng lãnh đạo và truyền cảm hứng.
• Kĩ năng phân tích, hoạch định và tạo lập giải pháp thiết kế tốt

 

Các bài đã đăng