Ngân hàng tuyển dụng > Viet Capital Bank

16/04/2019

Ngân hàng VietcapitalBank tuyển dụng Trưởng Bộ Phận Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp (Toàn quốc)

Ngân hàng VietcapitalBank thông báo tuyển dụng

Trưởng Bộ Phận Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp (Toàn quốc)

, cụ thể như sau:

Số lượng tuyển: 22

Địa điểm làm việc: An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Ninh, Bình Dương, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Dak Lak, Đà Nẵng, Đồng Nai, Gia Lai, Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Kiên Giang, Long An, Nghệ An, Quảng Ninh, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang

Lĩnh vực/Ngành nghề: Kinh doanh/ Phát triển khách hàng, Ngân hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Kinh nghiệm: 2 – 5 năm

Hạn chót nhận HS: 29/04/2019

Mô tả công việc

Phát triển thị trường; triển khai công tác bán sản phẩm, dịch vụ cụ thể:

  • Đề xuất thị trường và khách hàng tiềm năng cũng như mục tiêu cụ thể về sản phẩm, dịch vụ đối với khách hàng;
  • Trực tiếp triển khai công tác bán sản phẩm, dịch vụ: Đề xuất sản phẩm, dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng; Phân tích, đánh giá khách hàng để làm căn cứ trình cấp thẩm quyền phê duyệt; Thẩm định rủi ro trong quan hệ cấp tín dụng với khách hàng; Hỗ trợ cấp quản lý trao đổi, thỏa thuận với khách hàng về điều khoản, điều kiện của sản phẩm, dịch vụ; Chuẩn  bị hồ sơ, thủ tục cần thiết để tổ chức việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.

Phát triển và quản lý mối quan hệ với khách hàng:

  • Đề xuất kế hoạch kinh doanh với khách hàng và triển khai kế hoạch kinh doanh được phê duyệt;
  • Rà soát, theo dõi, báo cáo thường xuyên tình hình hoạt động của khách hàng, tình hình thực hiện cung cấp sản phẩm, dịch vụ để tìm kiếm cơ hội bán hàng cũng như phát hiện các rủi ro;
  • Cập nhật, báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch khách hàng.

Tổ chức cung cấp, phân phối sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng:

  • Hoàn tất các thỏa thuận, hợp đồng với khách hàng về điều khoản, điều kiện của sản phẩm, dịch vụ
  • Hỗ trợ cấp quản lý để phối hợp, điều phối các đơn vị liên quan trong cung cấp sản phẩm, dịch vụ đã được phê duyệt và cam kết với khách hàng;
  • Thường xuyên theo dõi quá trình khách hàng thực hiện các nghĩa vụ để đôn đốc, nhắc nhở khách hàng, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của Ngân hàng.

Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ:

  • Tiếp nhận, kiểm tra đúng thẩm quyền các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng và đề xuất các biện pháp xử lý yêu cầu;
  • Hỗ trợ cấp quản lý phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý yêu cầu của khách hàng.

Nhiệm vụ khác:

  • Tham mưu cho Ban giám đốc các biện pháp cải tiến, tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần, khắc phục khó khăn;
  • Thường xuyên theo dõi tình hình biến động của thị trường, ngành nghề để tham mưu, đề xuất biện pháp phòng ngừa rủi ro hiệu quả;

Yêu cầu

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, …

Am hiểu về nghiệp vụ tín dụng, hoạt động Ngân hàng và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng.

Nắm vững kiến thức pháp luật, kinh tế xã hội liên quan đến công việc.

Kỹ năng

Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.

Phân tích tài chính, tổng hợp thông tin.

Xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.

Chịu áp lực công việc cao.

Nguồn: www.vietcapitalbank.com.v

Các bài đã đăng