Ngân hàng tuyển dụng > VPBank

11/09/2019

Ngân hàng VPBank tuyển dụng Chuyên viên dịch vụ khách hàng – Từ Sơn – Bắc Ninh – TA050

Ngân hàng VPBank thông báo tuyển dụng

Chuyên viên dịch vụ khách hàng – Từ Sơn – Bắc Ninh – TA050

, cụ thể như sau:

  • Nơi Làm ViệcBắc Ninh
    Cấp BậcNhân viên
    Hình ThứcNhân viên chính thức
    Kinh Nghiệm1 – 2 Năm
    Mức LươngLương thỏa thuận
    Ngành nghềChuyên môn Nghiệp vụ, Dịch vụ khách hàng, Khách hàng doanh nghiệp, Ngân hàng, Tư vấn
    Hạn Chót Nhận Hồ Sơ20/09/2019

    Phúc Lợi

    •  Bảo hiểm
    •  Du Lịch
    •  Phụ cấp
    •  Thưởng
    •  Chăm sóc sức khỏe
    •  Đào tạo
    •  Tăng lương
    •  Chế độ nghỉ phép

    Mô Tả Công Việc

    • Thực hiện các giao dịch tại quầy và đảm bảo chất lượng dịch vụ theo yêu cầu.
    • Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng qua việc thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ,
    • Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ có liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/rút tiền tài khoản, nhận/chuyển tiền, tiết kiệm,….);
    • Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt (Đóng/ mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM…);
    • Thực hiện các công việc hỗ trợ bộ phận tín dụng trước trong và sau cho vay : (Quản lý hồ sơ khách hàng vay, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ….);
    • Quản lý tiền mặt tại các ATM/CDM, đảm bảo hoạt động liên tục;
    • Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót trong các giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ cũng như tuân thủ các chính sách, quy định và quy trình VPBank, NHNN;
    • Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của Khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng.
    • Thực hiện kiêm nhiệm các công việc của vị trí Quản lý sảnh, vị trí Giao dịch viên theo phân công của GĐ DVKH.

    Yêu Cầu Công Việc

    Yêu cầu    

    • Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
    • Kinh nghiệm:  Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ngân hàng tài chính

    Kỹ năng

    • Có thái độ/ tư duy/ hành vi phục vụ Khách hàng tốt
    • Kỹ năng phục vụ khách hàng
    • Kỹ năng giao tiếp
    • Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng

    Quyền lợi:

    • Lương cạnh tranh
    • Thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết (theo chính sách ngân hàng)
    • Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại… (theo chính sách ngân hàng)
    • Được hưởng vay ưu đãi dành cho CBNV (theo chính sách ngân hàng)
    • Ngày phép: 14 ngày/năm
    • Bảo hiểm: bảo hiểm sức khỏe VPCare, các chế độ BH theo luật lao động
    • Quyền lợi về đào tạo: tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng của Học viện VPbank.

Các bài đã đăng