Ngân hàng tuyển dụng > VPBank

29/09/2019

Ngân hàng VPBank tuyển dụng Chuyên Viên KHDN vừa & nhỏ – TT SME Bắc Ninh – TA014

Ngân hàng VPBank thông báo tuyển dụng

Chuyên Viên KHDN vừa & nhỏ – TT SME Bắc Ninh – TA014

, cụ thể như sau:

  • Nơi Làm ViệcBắc Ninh
    Cấp BậcNhân viên
    Hình ThứcNhân viên chính thức
    Bằng CấpĐại học
    Kinh Nghiệm1 – 3 Năm
    Mức LươngLương thỏa thuận
    Ngành nghềBán hàng / Kinh doanh, Chuyên môn Nghiệp vụ, Khách hàng doanh nghiệp, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư, Tư vấn
    Hạn Chót Nhận Hồ Sơ04/10/2019

    Phúc Lợi

    •  Bảo hiểm
    •  Du Lịch
    •  Phụ cấp
    •  Thưởng
    •  Chăm sóc sức khỏe
    •  Đào tạo
    •  Tăng lương
    •  Chế độ nghỉ phép

    Mô Tả Công Việc

    • Chịu trách nhiệm xây dựng và duy trì một danh mục cho vay có chất lượng cao và đa dạng, phù hợp với các khách hàng Micro SME, phù hợp với KPI của bản thân và đơn vị;
    • Thiết lập và duy trì mối quan hệ lâu dài và chuyên nghiệp với khách hàng;
    • Xác định và lựa chọn khách hàng tiềm năng phù hợp với tiêu chí khách hàng Micro SME, phù hợp với chiến lược và cách tiếp cận của ngân hàng;
    • Tham gia tích cực vào các sự kiện và hoạt động quảng bá sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, cũng như liên tục quan sát, khảo sát thị trường và đối thủ cạnh tranh;
    • Tìm được khách hàng vay tiềm năng, xác định nhu cầu của khách hàng, từ đó chuẩn bị các sản phẩm cho vay và  các sản phẩm khác phù hợp với từng nhu cầu;
    • Đánh giá đúng độ tín nhiệm của khách hàng tiềm năng bằng việc chấp hành chính sách, chế độ và quy trình của ngân hàng;
    • Thu thập tất cả chứng từ, thông tin cần thiết của khách hàng để đánh giá mô hình kinh doanh, từ đó thực hiện các phân tích định tính và định lượng cần thiết;
    • Thực hiện công tác chuẩn bị và tham gia họp Hội đồng tín dụng (ở cấp chi nhánh hoặc Hội sở) để ra quyết định phê duyệt cấp tín dụng thuộc danh mục của bản thân;
    • Thông báo cho khách hàng về quyết định của Hội đồng tín dụng, bao gồm các điều khoản và điều kiện của hợp đồng vay;.
    • Theo dõi sự phát triển của danh mục của bản thân, thường xuyên thảo luận với khách hàng để củng cố mối quan hệ với ngân hàng;
    • Xử lý các yêu cầu hoặc khiếu nại của khách hàng và trình lên cấp trên để nhận chỉ đạo nếu cần thiết;
    • Chịu trách nhiệm quản lý và đàm phán với khách hàng theo đúng các tiêu chuẩn và quy trình của ngân hàng, theo dõi tình hình trả nợ, tuân thủ các quyết định của cấp quản lý tại Chi nhánh hoặc Hội đồng xử lý nợ xấu, hỗ trợ công tác thu hồi nợ;
    • Đảm bảo rằng tất cả các thông tin và chứng từ được lưu trữ đầy đủ trong hồ sơ của khách hàng hoặc trong hệ thống, phù hợp với quy định của ngân hàng;
    • Giám sát và đảm bảo các điều kiện của Hội đồng tín dụng phê duyệt cấp tín dụng cho từng khách hàng được thực hiện đầy đủ;
    • Đảm bảo thông tin của khách hàng cung cấp cho ngân hàng đáng tin cậy và được bảo mật;
    • Cung cấp thêm thông tin và tài liệu từ khách hàng theo yêu cầu của đơn vị kiểm toán, kiểm soát, điều tra gian lận,…;
    • Thông báo cho cấp quản lý trực tiếp nếu vắng mặt dài ngày và đảm bảo bàn giao đầy đủ cho người khác dưới sự đồng thuận của trưởng nhóm và / hoặc Giám đốc Trung tâm/Giám đốc Hub;
    • Các công việc khác theo chỉ định của cấp quản lý trực tiếp.

    Yêu Cầu Công Việc

    1.    Trình độ Học vấn

    • Đại học trở lên;
    • Chuyên ngành: Tài chính – Ngân hàng, Sales & Marketing, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực có liên quan. Ưu tiên các trường Tài chính, Ngoại thương, Ngân hàng;

    2.       Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

    • Kiến thức cơ bản về kế toán tài chính doanh nghiệp

    3.       Các Kỹ Năng

    • Kĩ năng giao tiếp và thương lượng tốt
    • Kỹ năng phân tích, nhạy cảm với con số, có khả năng hiểu và xây dựng báo cáo tài chính
    • Hiểu biết về thị trường và dịch vụ của ngân hàng
    • Thành thạo các ứng dụng Word, Excel
    • Kỹ năng ra quyết định
    • Tích cực lắng nghe và có tinh thần xây dựng

    4.       Các Kinh nghiệm Liên quan

    • Tối thiểu 1 năm bán hàng. Có kinh nghiệm làm tín dụng ngân hàng là một lợi thế.

    QUYỀN LỢI & ĐÃI NGỘ:

    • 1 năm có 14 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, Bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm riêng cho cá nhân. Cán bộ cao cấp được hưởng bảo hiểm cho người thân, vay ưu đãi (lãi suất rất hấp dẫn), thưởng các ngày lễ, …;
    • Thu nhập cao (ngoài lương cố định, còn có phụ cấp và lương kinh doanh/tháng/quý);
    • Phụ cấp về ăn ca 35 ngàn/ngày;
    • Được hưởng phụ cấp hàng tháng theo qui định;
    • Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ);
    • Lộ trình phát triển: Nhân viên –> Chuyên viên –>Trưởng nhóm –> Giám đốc Hub –> Giám đốc Vùng –>Phó Giám đốc Khối –>Giám đốc Khối;
    • Quyền lợi về đào tạo: hàng tháng/quý học viện đào tạo ngân hàng gửi danh sách khóa học cho cán bộ nhân viên tự chọn, tự đăng ký theo yêu cầu của vị trí và công việc;
    • Ở VPBank nhân viên được tham gia nhiều hoạt động rất thú vị như: cuộc thi Miss & Mr, Áo Dài, Sing & Dance, Trạng Nguyên, Chinh phục đỉnh Phan xi Păng, các cuộc thi thể thao, …;
    • Môi trường năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội được đào tạo, học hỏi và phát triển.

Các bài đã đăng