Ngân hàng tuyển dụng > VPBank

28/08/2019

Ngân hàng VPBank tuyển dụng Trưởng nhóm Dịch vụ khách hàng – Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc – TA050

Ngân hàng VPBank thông báo tuyển dụng

Trưởng nhóm Dịch vụ khách hàng – Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc – TA050

, cụ thể như sau:

  • Nơi Làm ViệcVĩnh Phúc
    Cấp BậcTrưởng nhóm / Giám sát
    Hình ThứcNhân viên chính thức
    Bằng CấpĐại học
    Kinh Nghiệm3 – 5 Năm
    Mức LươngLương thỏa thuận
    Ngành nghềBán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng, Ngân hàng giao dịch, Quản lý điều hành, Tài chính / Đầu tư, Tư vấn, Tiếp thị trực tuyến, Tài chính kế hoạch
    Hạn Chót Nhận Hồ Sơ12/09/2019

    Phúc Lợi

    •  Bảo hiểm
    •  Du Lịch
    •  Phụ cấp
    •  Thưởng
    •  Chăm sóc sức khỏe
    •  Đào tạo
    •  Tăng lương
    •  Chế độ nghỉ phép

    Mô Tả Công Việc

    • Lập kế hoạch và quản lý thực hiện công việc;
    • Lập và quản lý ngân sách hoạt động của đơn vị một cách hiệu quả;
    • Lập kế hoạch và phân công công việc đối với cán bộ nhân viên trong phòng;
    • Chịu trách nhiệm cao nhất về chất lượng dịch vụ bao gồm giải quyết các khiếu nại của KH nhằm đảm bảo sự hài lòng cao nhất đối với KH của VPbank;
    • Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của DVKH; Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán và các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng;Thực hiện công việc của thành viên BQL kho quỹ cụm (đối với CN có cụm kho quỹ);
    • Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh trong các công việc quản lý hành chính chung của chi nhánh nếu cần thiết;
    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo TT DVKH Chi nhánh và Giám đốc Vùng DVKH;
    • Quản lý, khích lệ và đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên nhằm thực hiện các chỉ tiêu và tiêu chuẩn đề ra;
    • Phát triển nhân sự, hoạch định các thay đổi về nhân sự và xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết; Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các CBNV;Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên.

    Yêu Cầu Công Việc

    • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng;
    • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng;
    • Ưu tiên có kinh nghiệm về kiểm soát giao dịch.

    QUYỀN LỢI:

    • 1 năm có 14 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, Bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm riêng cho cá nhân. Cán bộ cao cấp được hưởng bảo hiểm cho người thân, vay ưu đãi (lãi suất rất hấp dẫn), thưởng các ngày lễ, …
    • Thu nhập cao (ngoài lương cố định, còn có phụ cấp và lương kinh doanh/quý)
    • Phụ cấp về ăn ca 25 – 30 ngàn/ngày
    • Được hưởng phụ cấp hàng tháng theo qui định, các vị trí đặc biệt được hưởng các phụ cấp đặc biệt
    • Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
    • Lộ trình phát triển: Chuyên viên –> Trưởng nhóm –> Trưởng phòng –> Giám đốc Trung tâm SME –> Giám đốc Vùng –> Phó Giám đốc Khối –> Giám đốc Khối
    • Quyền lợi về đào tạo: hàng tháng/quý học viện đào tạo ngân hàng gửi danh sách khóa học cho cán bộ nhân viên tự chọn, tự đăng ký theo yêu cầu của vị trí và công việc
    • Ở VPBank nhân viên được tham gia nhiều hoạt động rất thú vị như: cuộc thi Miss & Mr, Áo Dài, Sing & Dance, Trạng Nguyên, Chinh phục đỉnh Phan xi Păng, các cuộc thi thể thao, …
    • Môi trường năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội được đào tạo, học hỏi và phát triển.

Các bài đã đăng