Ngân hàng tuyển dụng, PVcom Bank

20/07/2018

PVcomBank tuyển dụng Chuyên viên Call Center, Phòng Dịch vụ và trả lời KH, Khối Vận hành

Nhằm kiện toàn cho bộ máy nhân sự, PVComBank hiện đang tuyển dụng Chuyên viên Call Center, Phòng Dịch vụ và trả lời KH, Khối Vận hành, cụ thể như sau:

 Nơi làm việc Hà Nội
 Cấp  bậc Nhân viên
 Kinh nghiệm Chưa có kinh nghiệm
 Mức lương Lương thỏa thuận
 Ngành nghề Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
Hạn chót nộp hồ sơ 09/08/2018
 Mô tả công việc
  • Đảm bảo phục vụ, chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả, thống nhất, tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.
  • Góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng, khuếch trương hình ảnh Ngân hàng thông qua hệ thống tổng đài.
  • Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng thông qua các kênh giao tiếp (điện thoại, email..), cụ thể:
  • Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, mạng lưới, chương trình khuyển mại, chính sách khách hàng …
  • Thực hiện các các nghiệp vụ tra soát giao dịch, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
  • Trực tiếp xử lý các sự cố khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng trong phạm vi thẩm quyền; làm đầu mối chuyển yêu cầu xử lý và phối hợp với các đơn vị liên quan trong Ngân hàng xử lý sự cố cho khách hàng đối với các sự cố vượt quá thẩm quyền xử lý.
  • Tiếp nhận khiếu nại, tố cáo; phân loại và đánh giá mức độ để trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý khiếu nại, đảm bảo giảm thiểu tối đa các tác động có thể gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh Ngân hàng.
  • Nhận diện các sự cố, vướng mắc điển hình trong đặc tính sản phẩm/ dịch vụ, quy trình phục vụ khách hàng, đưa ra các kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng.
  •  Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Ngân hàng và Lãnh đạo phòng.
  • Làm theo ca trực, kể cả ngày nghỉ, lễ tết, đảm bảo hoạt động 24/7.
Yêu cầu công việc
  • Phát âm tiếng Việt chuẩn, lưu loát, truyền cảm; thính lực tốt.
  • Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
  • Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng phân tích vấn đề và xử lý tính huống nhanh, linh hoạt.
  • Khả năng làm việc với cường độ công việc cao, yêu thích công việc trực tổng đài và hỗ trợ khách hàng.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm tổng đài viên, ứng viên có chứng chỉ Toeic từ 650 điểm trở lên.

Nguồn: tuyendung.pvcombank.com.vn

Các bài đã đăng