Ngân hàng tuyển dụng, PVcom Bank

20/03/2018

PVcomBank tuyển dụng Chuyên viên Call Center

Nhằm kiện toàn cho bộ máy nhân sự, PVComBank hiện đang tuyển dụng Chuyên viên Call Center, cụ thể như sau:

 Nơi làm việc Hà Nội (Quận Hoàn Kiếm)
 Cấp  bậc Nhân viên
 Kinh nghiệm 1-2 năm
 Mức lương Lương thỏa thuận
 Ngành nghề Ngân hàng
 Hạn chót nộp hồ sơ 31/03/2018
 Mô tả công việc Thông qua Tổng đài CSKH và hộp thư điện tử của Ngân hàng, thực hiện:

•Tra vấn, tư vấn khách hàng về sản phẩm dịch vụ và các chương trình khuyến mại.

•Đầu mối giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng.

•Đầu mối tiếp nhận và xử lý các yêu cầu liên quan đến dịch vụ Thẻ.

•Phối hợp thực hiện các chương trình khách hàng bí mật.

•Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng qua điện thoại theo phê duyệt của Ban Điều hành trong từng thời kỳ.

2.   Thực hiện cập nhật các quy trình, văn bản, chính sách, sản phẩm mới của Ngân hàng liên quan đến khách hàng.

3  Thực hiện công tác thống kê, phân loại, tổng hợp và báo cáo phục vụ công tác quản lý; căn cứ thực tế thắc mắc, khiếu nại của  khách hàng có kiến nghị, đề xuất cải tiến CLDV.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng

Yêu cầu công việc Về đào tạo:Tốt nghiệp đại học, hệ chính quy, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, ngân hàng.

2.  Về kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan.

3.   Về kỹ năng bổ trợ/ kỹ năng mềm:

•Phát âm tiếng Việt chuẩn, lưu loát, truyền cảm, thính lực tốt.

•Tiếng Anh lưu loát, trình độ C trở lên hoặc tương đương

•Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt; Kỹ năng giao tiếp tốt.

•Khả năng xử lý tính huống nhanh, linh hoạt.

Khả năng làm việc với cường độ công việc cao.

Nguồn: tuyendung.pvcombank.com.vn

Các bài đã đăng