Ngân hàng tuyển dụng, SCB

10/10/2018

SCB tuyển dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng

Hiện SCB mới đăng tuyển thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng, cụ thể như sau:

 Nơi Làm Việc TP. Hồ Chí Minh
 Ngành Nghề Tư vấn
 Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 20/10/2018
 Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và xử lý ý kiến khách hàng gồm: Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của SCB thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp (điện thoại, email,…);
  • Ghi nhận thông tin ý kiến khách hàng, liên hệ Đơn vị có liên quan để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời;
  • Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của SCB, kể cả các sản phẩm/dịch vụ mới thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp;
  • Liên tục cập nhật kiến thức về các sản phẩm/dịch vụ của SCB.
  • Liên tục tham gia đào tạo cập nhật kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ của SCB.
  • Tham gia các kỳ thi kiểm tra kiến thức, kỹ năng định kỳ theo quy định.
  • Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.
 Yêu cầu công việc
  • Tuổi từ 28 trở xuống, ngoại hình cân đối, dễ nhìn.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Anh văn: Khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành và giao tiếp tốt hoặc tương đương trình độ B.
  • Giọng nói: Phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe.
  • Ưu tiên đã làm việc tại Call Center/Contact Center trong lĩnh vực tài chính ngân hàng hoặc có kinh nghiệm làm Giao dịch viên, Nhân viên tư vấn, Nhân viên kinh doanh tại các Ngân hàng.
  • Làm việc theo ca (24/7).
  • Có kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện.
  • Có ý thức tổ chức kỷ luật và tinh thần trách nhiệm cao.
  • Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng.

Nguồn: scb.com.vn

Các bài đã đăng