Ngân hàng tuyển dụng > SeABank

11/01/2019

SeaBank tuyển dụng Chuyên viên Hành chính Văn phòng Ban Tổng Giám đốc

SeABank thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên Hành chính Văn phòng Ban Tổng Giám đốc, chi tiết như sau:

 Nơi làm việc Hà Nội
 Cấp bậc Nhân viên
 Mức lương Lương thỏa thuận
 Ngành nghề Hành chính / Thư ký, Ngân hàng
 Hạn chót nộp hồ sơ 31/03/2019
 Mô tả công việc
  • Xây dựng phương án kinh doanh của Chi nhánh căn cứ trên chỉ tiêu được giao.
  • Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động của Chi nhánh theo sự phân công, ủy nhiệm trực tiếp của Ban Tổng Giám đốc, Hội đồng quản trị.
  • Chịu trách nhiệm về chất lượng hoạt động của chi nhánh, bao gồm giám sát việc tuân thủ quy trình, quy định và triển khai các biện pháp phòng ngừa nhằm giảm thiểu rủi ro hoạt động và rủi ro kinh doanh.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Ngân hàng.
Yêu cầu công việc
  •          Tốt nghiệp đại học
  •           Yêu thích công việc hành chính,
  •           Không yêu cầu kinh nghiệm nhưng cần tố chất nhanh nhẹn, ham học hỏi, tỉ mỉ, thật thà
  •           Có kỹ năng tin học cơ bản: Outlook, Word, Excel
  •           Khả năng cam kết với công việc này ít nhất 1-2 năm

Nguồn: tuyendung.seabank.com.vn

Từ khóa:

Các bài đã đăng