Ngân hàng tuyển dụng, SeABank

13/06/2018

SeaBank tuyển dụng Chuyên viên Quản lý Khách hàng Hoạt động – Khu vực Miền Trung

SeABank thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên Quản lý Khách hàng Hoạt động – Khu vực Miền Trung, cụ thể như sau:

 Nơi làm việc Bình Định, Đà Nẵng, Dak Lak, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Nghệ An, Quảng Ngãi, Thanh Hóa, Thừa Thiên- Huế
 Cấp bậc Nhân viên
 Mức lương Lương thỏa thuận
 Ngành nghề Bán hàng / Kinh doanh, Ngân hàng
 Hạn chót nộp hồ sơ 31/12/2018
 Mô tả công việc
  • Quản lý và khai thác bán chéo các sản phẩm/dịch vụ ngân hàng đối với tất cả các khách hàng hiện hữu tại đơn vị (trừ các khách hàng nằm trong danh mục do CRO KHCN/CRO KHƯT) đảm bảo quy chuẩn về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng, nhằm duy trì và gia tăng số lượng khách hàng hoạt động, tăng số lượng sản phẩm/dịch vụ trên 01 khách hàng.
  • Phát triển khách hàng trả lương mới, chịu trách nhiệm quản lý và khai thác bán chéo các sản phẩm/dịch vụ ngân hàng trên tập khách hàng trả lương tại đơn vị.
  • Đầu mối tiếp nhận và triển khai hoạt động của các chiến dịch bán hàng qua điện thoại (Telesales).
Yêu cầu công việc Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển

Kinh nghiệm

  • Chuyên viên Quản lý khách hàng hoạt động: tối thiểu 1,5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí kinh doanh bán lẻ trực tiếp tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;
  • Chuyên viên chính Quản lý Khách hàng hoạt động: tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh bán lẻ trực tiếp với kết quả vượt trội tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;
  • Kinh nghiệm trong hoạt động triển khai kinh doanh bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả, am hiểu về thị trường ngân hàng bán lẻ và các sản phẩm/dịch vụ ngân hàng bán lẻ;
  • Ưu tiên các ứng viên đạt thành tích kinh doanh tốt tại các đơn vị công tác trước đó.

Nguồn: tuyendung.seabank.com.vn

Các bài đã đăng