Ngân hàng tuyển dụng, SeABank

08/11/2018

SeaBank tuyển dụng Quản lý ca trực – Hỗ trợ trải nghiệm KHCN 24/7

SeABank thông báo tuyển dụng vị trí Quản lý ca trực – Hỗ trợ trải nghiệm KHCN 24/7 như sau:

 Nơi làm việc Hà Nội
 Cấp bậc Trưởng nhóm / Giám sát
 Mức lương Lương thỏa thuận
 Ngành nghề Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng
 Hạn chót nộp hồ sơ 31/12/2018
 Mô tả công việc 1. Thực hiện làm việc theo chế độ trực ca được phân công và thực hiện:

  • Giám sát ca trực, hỗ trợ Agent xử lý các tình huống phức tạp, tình huống khó, tình huống gấp/ rủi ro phát sinh trong ca.
  • Kiểm soát năng suất, chất lượng hỗ trợ team. Báo cáo chỉ số vận hành cho Giám đốc hỗ trợ trải nghiệm KHCN 24/7.
  • Xây dựng kịch bản hỗ trợ KH ngay khi có phát sinh.
  • Xây dựng kế hoạch đào tạo mới, đào tạo lại nhân viên
  • Chủ động thực hiện cập nhật thông tin về quy trình, quy định  sản phẩm dịch vụ của SeABank và truyền thông kịp thời đến Agent.

2. Thực hiện các công việc hỗ trợ khác:

  • Tiếp nhận cuộc gọi và hỗ trợ tư vấn, xử lý thắc mắc, khiếu nại, phản ánh của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của SeABank.
  • Thực hiện theo dõi các báo cáo và phản hồi kịp thời đến Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo phòng các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
  • Chủ động đề xuất ý kiến về những vướng mắc phát sinh liên quan đến sản phẩm dịch vụ và quy định nội bộ của SeABank.

3. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Trung tâm và Lãnh đạo Phòng giao.

Yêu cầu công việc
  • Trình độ chuyên môn:

+ Chuyên ngành đào tạoTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Kế toán – kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.

+ Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thành thạo. Có thể  và đọc hiểu được các tài liệu liên quan đến công việc

+ Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng.

  • Phẩm chất cá nhân:
  • Chịu được áp lực công việc, tính tuân thủ cao;
  • Chủ động, có tinh thần  trách  nhiệm cao;
  • Có tư cách đạo đức tốt, cẩn trọng và trung thực.
  • Tận tâm với công việc, chu đáo khi hỗ trợ khách hàng

– Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
  • Giọng nói rõ ràng, phù hợp khi giao dịch qua điện thoại
  • Kỹ năng quản lý, làm việc nhóm và làm việc độc lập;
  • Kỹ thuyết trình, kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên.

– Khả năng

  • Khả năng tiếp nhận và truyền đạt thông tin rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu;
  • Khả năng phán đoán, phân tích và tổng hợp vấn đề tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống phát sinh.
  • Giao tiếp và hỗ trợ tốt bằng Tiếng Anh.

Nguồn: tuyendung.seabank.com.vn

Các bài đã đăng