Ngân hàng tuyển dụng, SHBank, SHB

10/08/2018

SHB tuyển dụng Chuyên viên Quản lý Chất lượng – Dịch vụ Khách hàng

Nhằm kiện toàn bộ máy nhân sự, chúng tôi hiện đang tuyển dụng vị trí SHB tuyển dụng Chuyên viên Quản lý Chất lượng – Dịch vụ Khách hàng, cụ thể như sau:

 Nơi Làm Việc Hà Nội
 Cấp Bậc Nhân viên
 Mức Lương Lương thỏa thuận
 Ngành Nghề Ngân hàng, Dịch vụ khách hàng
 Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 21/08/2018
 Mô tả công việc
  • Xây dựng các chương trình quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng, hướng dẫn các Đơn vị kinh doanh thực hiện tiêu chuẩn chất lượng DVKH.
  • Tham gia góp ý, xây dựng, chỉnh sửa, quy trình/quy định.
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ trực tiếp tại đơn vị và đánh giá CLDV qua camera….
  • Kiểm soát việc thực hiện công tác chất lượng DVKH của các đơn vị, theo dõi, hành động khắc phục, phòng ngừa.
  • Thực hiện các hoạt động đo lường chất lượng DVKH và KPI chất lượng DVKH cho đơn vị kinh doanh.
  • Tổ chức hoạt động thi đua nhằm thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Tổng hợp và phân tích các báo cáo định kỳ về tình hình chất lượng dịch vụ của các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống.
 Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Đại học trở lên, chuyên ngành Quản lý chất lượng, hoặc các ngành khác có liên quan. Có chứng chỉ đào tạo ngắn hạn về Quản lý chất lượng.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý chất lượng, hoặc vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác.
  • Hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, có tư duy và khái niệm cơ bản về chuyên ngành quản lý chất lượng. Khả năng tư duy phân tích, tổng hợp và trình bày bằng văn bản tốt.

Nguồn: shb.com.vn

Các bài đã đăng