Ngân hàng tuyển dụng, Techcombank

12/07/2018

Techcombank tuyển dụng Chuyên viên cao cấp Data, Call center (Trung tâm Dịch vụ nhân sự, Khối Quản trị nguồn nhân lực)

Nhằm kiện toàn cho bộ máy nhân sự, Techcombank hiện đang tuyển dụng vị trí Chuyên viên cao cấp Data, Call center (Trung tâm Dịch vụ nhân sự, Khối Quản trị nguồn nhân lực), cụ thể như sau :    

Nơi Làm Việc Hà Nội
Cấp Bậc Nhân viên
Kinh nghiệm 3-5 năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Ngân hàng, Quản trị Nguồn nhân lực, Khác
Hạn Nhận Hồ Sơ 30/08/2018
Mô Tả Công Việc
  • Trực tiếp thực hiện soạn thảo và ban hành các văn bản/ quyết định nhân sự; hỗ trợ trưởng nhóm kiểm tra chất lượng văn bản do các chuyên viên thực hiện
  • Tiếp nhận quyết định, hồ sơ nhân sự, đảm bảo các bản cứng và bản scan được lưu trữ đầy đủ, kịp thời theo quy định;
  • Kiểm soát hệ thống kho lưu trữ hồ sơ nhân sự bản cứng đảm bảo tính chính xác, đầy đủ, khoa học và an toàn
  • Kiểm soát chất lượng thông tin nhập liệu
  • Cung cấp số liệu, báo cáo nhân sự theo các yêu cầu của đơn vị
  • Tư vấn, hướng dẫn CBNV các hình thức xác nhận nhân sự đáp ứng yêu cầu người lao động. Thực hiện các xác nhận thông tin nhân sự theo yêu cầu của CBNV, các bộ phận nghiệp vụ trong ngân hàng.
  • Cảnh báo cán bộ nhân sự chuyên trách  các trường hợp CBNV hết hạn HĐLĐ, soạn thảo HĐLĐ và giải thích cho CBNV các câu hỏi liên qan nội dung HĐLĐ
  • Tham gia xây dựng các quy định về ban hành, sắp xếp lưu trữ các văn bản nhân sự;
  • Thực hiện định kỳ các báo cáo quản trị thông tin
  • Quản lý, vận hành hòm thư hr_support, trực tiếp trả lời các yêu cầu của CBNV hoặc chuyển giao yêu cầu cho các bộ phận chức năng thự hiẹn
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm quản lý dữ liệu/Giám đốc Dịch vụ Nhân sự.
Yêu Cầu Công Việc A.Kiến thức

1.Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, quản trị nhân lực hoặc các ngành có liên quan

2.Có 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

3.Ngoại ngữ (Tiếng Anh)

B.Kỹ năng chuyên môn

1.Hiểu biết về Luật Lao động, ISO

2.Soạn thảo văn bản, quản lý  giấy tờ, số liệu 1 cách khoa học, logic (văn thứ lưu trữ)

C.Năng lực cốt lõi

C1.Năng lực chung

1.Mức độ liêm trực trong công việc

2.Khả năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng

3.Tinh thần trách nhiệm

4.Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến

C2.Năng lực chuyên môn/đặc thù

1.Khả năng làm việc chi tiết

2.Khả năng làm việc hướng tới kết quả

Nguồn: techcombankjobs.com

Các bài đã đăng