Ngân hàng tuyển dụng, VietABank

09/06/2018

VietABank tuyển dụng Phó Giám đốc Chi nhánh

Ngân hàng Việt Á được thành lập vào ngày 04/07/2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng đã hoạt động lâu năm trên thị trường tiền tệ,tài chính Việt Nam : Công ty tài chánh cổ phần Sài Gòn và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng.

Hiện ngân hàng Việt Á đang tuyển dụng vị trí Phó Giám đốc Chi nhánh như sau:

Mã công việc : PGDCN Ngành nghề: Các đơn vị khác
Địa điểm: Đồng Nai Loại hình: Nhân viên chính thức
Lương: Thỏa thuận Hình thức: Toàn thời gian
Cấp bậc: Phó Giám đốc Bằng cấp: Đại học
Độ tuổi: 30 Phụ cấp: N/A
Giới tính: Nam/Nữ Hạn chót nộp hồ sơ: 30/06/2018
Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động kinh doanh KHCN hoặc KHDN tại Chi Nhánh:

  • Xây dựng định hướng phát triển kinh doanh KHCN, KHDN và kiểm soát lợi nhuận tại Chi Nhánh và các Phòng Giao Dịch trực thuộc nhằm đạt chỉ tiêu đề ra.
  • Quản lý việc triển khai kế hoạch chương trình phát triển kinh doanh, chính sách giá về tín dụng, huy động, sản phẩm liên kết KHCN & KHDN.
  • Chỉ đạo công tác triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm, chính sách khách hàng.
  • Phân công nguồn lực triển khai kế hoạch kinh doanh KHCN hoặc KHDN tại Chi Nhánh.

2. Chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh KHCN hoặc KHDN tại Chi Nhánh:

  • Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến tín dụng, huy động và các sản phẩm theo mảng hoạt động phân công phụ trách, bán chéo các SPDV.
  • Thẩm định sơ bộ và chịu trách nhiệm đối với tờ trình tín dụng tại Chi Nhánh.
  • Kiểm soát lãi suất, cơ cấu hồ sơ vay, quản lý công tác thu nợ lãi của toàn chi nhánh, PGD trực thuộc.
  • Thiết lập mối quan hệ với chính quyền địa phương, tổ chức đoàn thể, hành chánh sự nghiệp để phát triển công tác kinh doanh tại địa phương.

3. Quản lý công tác chất lượng dịch vụ:

  • Quản lý các hoạt động giao dịch tại quầy đối với Khách hàng.
  • Cập nhật và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định về chất lượng dịch vụ theo quy định VAB.
  • Nghiên cứu, đề xuất, áp dụng các biện pháp tăng cường chất lượng dịch vụ tại đơn vị.
  • Giám sát, đánh giá, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác chất lượng dịch vụ của từng cá nhân cũng như của đơn vị nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội cho khách hàng.

4. Quản lý công tác nhân sự tại Chi Nhánh trực thuộc:

  • Hỗ trợ Giám Đốc Chi Nhánh quản lý hoạt động chung tại Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch.
  • Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV.
  • Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong Phòng và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo và kèm cặp nhân sự theo sự phân công của lãnh đạo.
  • Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị được giao quản lý.
  • Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan.
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nhiệp Đại học trở lên chuyên ngành:  Kinh tế – Tài chính – Ngân hàng – Quản trị kinh doanh…
  • Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B, giao tiếp bằng tiếng Anh.
  • Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng.
  • Am hiểu và có kinh nghiệm triển khai các mô hình quản trị ngân hàng hiện đại.
  • Tối thiểu 5 kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, 02 năm công tác quản lý.
Cách thức nộp hồ sơ
  • Cách 1: Điền form thông tin theo mẫu (download tại trang chủ vietabank.com.vn/mục tuyển dụng) và gửi về email: tuyendung@vietabank.com.vn. Tiêu đề: Vị trí ứng tuyển – Địa điểm làm việc mong muốn – Họ tên. VD: PGĐCN- HCM – Nguyễn Văn A
  • Cách 2: Nộp trực tuyến trên trang tuyển dụng.

Nguồn:tuyendung.vietabank.com.vn

Các bài đã đăng