Ngân hàng tuyển dụng, VietABank

12/03/2018

VietABank tuyển dụng Trưởng phòng giao dịch

Ngân hàng Việt Á được thành lập vào ngày 04/07/2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng đã hoạt động lâu năm trên thị trường tiền tệ,tài chính Việt Nam : Công ty tài chánh cổ phần Sài Gòn và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng.

Hiện ngân hàng Việt Á đang tuyển dụng vị trí Trưởng phòng giao dịch như sau:

Mã công việc : TP.GD Ngành nghề: Khối KHách hàng Cá nhân
Địa điểm: Hà Nội;Quảng Nam Loại hình: Nhân viên chính thức
Lương: Thỏa thuận Hình thức: Toàn thời gian
Cấp bậc: Khác Bằng cấp: Đại học
Độ tuổi: Không giới hạn tuổi Phụ cấp: N/A
Giới tính: Nam/Nữ Hạn chót nộp hồ sơ: 31/03/2018
Mô tả công việc
1. Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Phòng Giao Dịch:

– Thiết lập và triển khai kế hoạch chương trình phát triển kinh doanh tại khu vực nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh về  tín dụng, huy động, sản phẩm liên kết,…được giao.
– Triển khai kế hoạch kinh doanh của đơn vị qua phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV đơn vị hoàn thành nhiệm vụ.
– Đóng góp ý tưởng triển khai sản phẩm, phát triển sản phẩm mới phù hợp với đặc thù tại địa phương cho Phòng/Ban Hội sở.
– Giải quyết các công việc (khiếu nại, rủi ro…) thuộc thẩm quyền.

2. Kiểm soát tính tuân thủ của các hồ sơ tín dụng:

– Kiểm soát và chịu trách nhiệm về nội dung các tờ trình tín dụng.
– Trực tiếp thẩm định và đánh giá khách hàng cùng với trung tâm thẩm định.
– Kiểm soát lãi suất, cơ cấu hồ sơ vay, quản lý việc thu nợ lãi của khách hàng.

3. Quản lý hoạt động giao dịch và an toàn kho quỹ tại đơn vị:

– Quản lý hoạt động thu chi tiền mặt tại quầy của bộ phận giao dịch và cân đối nguồn tiền giao dịch trong ngày.
– Quản lý hoạt động lưu trữ chứng từ, hồ sơ khách hàng tại Phòng Giao dịch.
– Quản lý mã két Phòng Giao dịch và chìa khóa kho tiền (đối với PGD có kho).

4. Quản lý công tác chất lượng dịch vụ:

– Cập nhật và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định về chất lượng dịch vụ theo quy định VAB.
– Nghiên cứu, đề xuất, áp dụng các biện pháp tăng cường chất lượng dịch vụ tại đơn vị.
– Giám sát, đánh giá, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác chất lượng dịch vụ của từng cá nhân cũng như của đơn vị nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội cho khách hàng.

5. Quản lý mục tiêu của phòng và CBNV:

– Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV.
– Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV và kèm cặp nhân sự trong Phòng.
– Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị được giao quản lý.
– Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan.
– Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị.

Yêu cầu công việc – Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành:  Kinh tế – Tài chính – Ngân hàng – Quản trị kinh doanh, v.v
– Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp.
– Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng.
– Am hiểu và có kinh nghiệm triển khai các mô hình quản trị ngân hàng hiện đại.
– Tối thiểu 5 kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, 02 năm công tác quản lý.
– Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng.
– Am hiểu các sản phầm, dịch vụ của VAB, đặc biệt dành cho KHCN.
– Có kỹ năng tốt về: Giao tiếp, thuyết trình, lập kế hoạch, quản lý mục tiêu.
– Có kỹ năng về quản lý, tổ chức thực hiện công việc.
Cách thức nộp hồ sơ – Cách 1: Đăng ký và tạo hồ sơ tại website này để ứng tuyển.
– Cách 2: Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ tuyendung@vietabank.com.vn  (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: TPGD – Quảng Nam – NGUYEN VAN A)

Nguồn:tuyendung.vietabank.com.vn

Các bài đã đăng