Ngân hàng tuyển dụng, Vietcombank

16/03/2018

Vietcombank tuyển dụng Cán bộ giữ chức vụ-Trưởng phòng Giao dịch

Nhằm phục vụ cho chiến lược kinh doanh, Vietcombank tuyển dụng Cán bộ giữ chức vụ-Trưởng phòng Giao dịch, cụ thể như sau:

Hạn nộp hồ sơ Chức danh Nghiệp vụ Số lượng
10/03/2018 – 25/03/2018 Cán bộ giữ chức vụ Trưởng phòng Giao dịch 2
Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng cán bộ Chi nhánh VCB Hải Phòng và VCB Thái Nguyên
Nơi làm việc: CN Hải Phòng (1)CN Thái Nguyên (1)

I. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:

1. Trình độ:

– Trình độ chuyên môn: Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán – Kiểm toán, Quản trị kinh doanh tại các trường Đại học công lập trong nước/các trường Đại học Việt Nam liên kết với các trường Đại học nước ngoài/Đại học nước ngoài tại Việt Nam/các trường Đại học nước ngoài có uy tín.

– Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng thông thạo tiếng Anh, trình độ C hoặc tương đương trở lên.

– Trình độ tin học: Tin học văn phòng chứng chỉ B (hoặc tương đương) trở lên.

(Ghi chú: VCB chỉ nhận hồ sơ theo đúng các tiêu chuẩn trên, không nhận hồ sơ của thí sinh tốt nghiệp hệ liên thông, tại chức, vừa học vừa làm)

2. Kinh nghiệm: 

– Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng hoặc lĩnh vực tương đương, trong đó: tối thiểu 02 năm kinh nghiệm về tín dụng (là kinh nghiệm làm việc thực tế của cán bộ tại VCB và/hoặc tại TCTD khác được tính theo số năm công tác trong lĩnh vực nghiệp vụ tín dụng và thực hiện một trong số các công việc:(i)Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng; hoặc (ii)Rà soát rủi ro tín dụng; hoặc (iii)Phê duyệt cấp tín dụng tại VCB và/hoặc các TCTD khác) và tối thiểu 03 năm làm việc ở vị trí cấp quản lý đơn vị có quy mô tương đương (trước khi vào VCB và hiện tại).

3. Yêu cầu khác: Độ tuổi không quá 40 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ. 

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC/YÊU CẦU CHI TIẾT

Mô tả công việc Yêu cầu
1.Chỉ đạo chung hoạt động của PGD:

a) Xây dựng, chỉ đạo và giám sát thực hiện kế hoạch hoạt động của phòng để đảm bảo triển khai các công việc theo kế hoạch được giao.

b) Quản lý, phân công và đánh giá hiệu quả nhân sự để đảm bảo thực hiện tốt các công việc của phòng.

2. Chỉ đạo và giám sát việc thực hiện các Chức năng, nhiệm vụ chính của PGD:

a) Định hướng, chỉ đạo việc xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh tại PGD nhằm hoàn thành/hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh được giao, bao gồm:

• Triển khai các kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển Khách hàng, chủ động đề xuất các kế hoạch bán hàng nhằm hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu được giao.

• Tiếp cận, tư vấn, chào bán sản phẩm dịch vụ cho mọi đối tượng Khách hàng (KHDN,SMEs, KHTN).

• Quản lý quan hệ khách hàng và tổ chức chăm sóc khách hàng theo quy định. Chủ động tìm kiếm khách hàng mới, tăng thị phần khách hàng hiện hữu.

• Quản lý rủi ro và quản lý danh mục khách hàng thuộc phạm vi quản lý.

b) Chỉ đạo, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ bán hàng trong hạn mức và theo phân công của Ban Giám đốc Chi nhánh, nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tại PGD và tuân thủ các quy định hiện hành của VCB.

• Kiểm tra, kiểm soát, ký duyệt (trên hồ sơ và trên hệ thống) các giao dịch.

• Kiểm tra và ký duyệt các loại bảng kê/báo cáo cuối ngày, các báo cáo định kỳ và đột xuất.

• Xử lý các giao dịch tra soát, khiếu nại của KH.

• Quản lý tiền mặt, tài sản quý, giấy tờ có giá/coi như có giá, ấn chỉ quan trọng và/hoặc kho tiền tại PGD.

• Phát hiện và đề xuất xử lý các rủi ro trong hoạt động tại PGD.

– Kiến thức:

+ Có kiến thức tổng hợp về kinh tế xã hội;

+ Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, quản trị rủi ro.

+ Am hiểu các quy định của Ngân hàng Nhà nước, quy định của pháp luật về các lĩnh vực có liên quan tới hoạt động ngân hàng.

– Kỹ năng:

–    Kỹ năng lãnh đạo và quản lý, tham mưu, đề xuất;

–    Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;

–    Kỹ năng giao tiếp, đàm phán;

–    Nhạy bén và có cảm quan tín dụng;

–    Kỹ năng chăm sóc khách hàng và bán hàng;

–    Xây dựng các mối quan hệ ở phạm vị rộng;

–    Kỹ năng đào tạo và phát triển nhân viên;

v   Khả năng:

–    Khả năng tư duy logic;

–    Khả năng đánh giá, phân tích và đưa ra quyết định.

v   Phẩm chất cá nhân:

–    Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao;

–    Tự tin, quyết đoán;

–    Năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc;

–    Thân thiện, hòa đồng.

 

Nguồn: tuyendung.vietcombank.com.vn

Các bài đã đăng