Trung tâm Hội nghị và Tổ chức Sự kiện tỉnh Đồng Nai tuyển dụng viên chức năm 2017

11/09/2017

Trung tâm Hội nghị và Tổ chức Sự kiện thông báo về việc xét tuyển viên chức năm 2017 như sau:

1. Vị trí xét tuyển: Chuyên viên phòng Hành chính – Quản trị:
– Nội dung công việc: làm công tác Hành chính – Quản trị.
– Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, tài chính.
2. Điều kiện tuyển dụng:
– Tuổi từ 18 tuổi trở lên;
– Tốt nghiệp Đại học;
– Sức khỏe tốt.
– Anh văn, tin học chứng chỉ B trở lên.
3. Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu số 01 ban hành kèm theo Thông tư số 15/2012/TT-BNV;
– Bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển được cơ quan có thẩm quyền chứng thực. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt;
– Giấy chứng nhận sức khỏe còn giá trị sử dụng do cơ quan y tế đủ điều kiện được khám sức khỏe chứng nhận theo quy định tại Thông tư số 13/2007/TT-BYT ngày 21/11/2007 của Bộ Y tế về việc hướng dẫn khám sức khỏe.
– Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức (nếu có) được cơ quan có thẩm quyền chứng thực;
– 02 phong bì có dán tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và 04 tấm hình 3×4 (thời gian chụp không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).
Tất cả hồ sơ đựng trong phong bì cỡ 24 x 33cm (có ghi rõ địa chỉ, số điện thoại liên lạc).

4. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ:
-Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 07/9/2017 đến 04/10/2017 (trừ ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).
– Địa chỉ liên hệ và nộp hồ sơ: Trung tâm Hội nghị và Tổ chức Sự kiện tỉnh Đồng Nai – số 01 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Phong, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai./.

Nguồn tin: tthnsk-dongnai.com.vn