Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN tuyển dụng Chuyên viên PR – Marketing

21/05/2018

Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN được thành lập theo Quyết định số 290/QĐ-TTg ngày 06/3/2007 của Thủ tướng Chính phủ, với sứ mệnh cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao theo định hướng chuyên gia, lãnh đạo trong các lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh, đáp ứng nhu cầu phát triển chất lượng, hiệu quả và bền vững của Việt Nam.

Từ năm 2004 đến nay, Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN đã triển khai chương trình liên kết đào tạo quốc tế từ bậc cử nhân đến tiến sĩ với các đối tác quốc tế được kiểm định và uy tín. Các chương trình liên kết đào tạo quốc tế của Trường đã đáp ứng nhu cầu của xã hội về đào tạo chất lượng cao và đẳng cấp quốc tế, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp và nền kinh tế.

Được thành lập vào tháng 5/2008, Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế thuộc Trường Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội có chức năng triển khai thực hiện các công việc có liên quan đến hoạt động liên kết đào tạo quốc tế, du học quốc tế.

Trung tâm đang triển khai các chương trình liên kết đào tạo gồm: Cử nhân Quản trị Kinh doanh liên kết với Đại học Troy (Hoa Kỳ), Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Tài chính, Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực liên kết với Đại học Benedictine (Hoa Kỳ), Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng và Thương mại Quốc tế liên kết với Đại học Bordeaux (Pháp).

Hiện nay Trường Đại học Kinh tế cần tuyển 01 Chuyên viên PR – Marketing làm việc tại Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế (CITE).

1. Mô tả công việc:

– Phụ trách toàn bộ các hoạt động Marketing, PR cho các chương trình.

– Chịu trách nhiệm đầu mối triển khai tổ chức các sự kiện Marketing, PR cho các chương trình.

– Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng Tuyển sinh Đào tạo Quốc tế về kết quả các hoạt động Marketing, PR cho các chương trình.

– Tham gia vào các hoạt động tuyển sinh, tổ chức các sự kiện các chương trình dưới sự điều phối và giám sát của Trưởng nhóm Tuyển sinh.

– Quản trị nội dung trang web của Trung tâm: phần nội dung liên quan đến các chương trình, nội dung chung của trung tâm.

– Phối hợp tổ chức các chiến dịch truyền thông, quảng cáo.

– Lập kế hoạch và triển khai thực hiện quảng bá hình ảnh của Trung tâm, của các chương trình đào tạo.

– Duy trì và xây dựng các mối quan hệ với giới truyền thông.

– Khảo sát và nghiên cứu thị trường, phân tích thông tin, đưa ra các cơ hội/chiến lược phát triển cho các chương trình.

– Đề xuất triển khai chiến lược Marketing đạt hiệu quả, phù hợp với từng giai đoạn tuyển sinh.

– Quản lý giám sát các hình thức quảng cáo.

– Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng.

– Lập báo cáo tuần về kết quả công việc.

– Nghiên cứu thị trường, dự trù kinh phí các hoạt động liên quan đến truyền thông, quảng cáo hàng tháng/chiến dịch dài hạn.

Yêu cầu cụ thể sản phẩm công việc:

– Đảm bảo tối thiếu số hồ sơ đóng lệ phí thi đầu vào/tháng do BGĐ và lãnh đạo phòng yêu cầu.

– Có quyền khai thác đối với thị trường cá nhân phụ trách.

2. Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên, ưu tiên ngành Truyền thông, Marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế, quan hệ đối ngoại.

–  Ưu tiên ứng viên có khả năng đọc, viết, giao tiếp bằng tiếng Anh

– Ưu tiên ứng viên có trên 2 năm kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng, marketing đặc biệt kinh nghiệm tuyển sinh, bán hàng, marketing trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo.

– Ưu tiên ứng viên có quan hệ tốt với báo chí và các cơ quan truyền thông khác.

– Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về digital marketing, online marketing,…, có thể sử dụng thành thạo các công cụ quảng cáo như Google Ads Word, Ads Mobile, SEO, Youtube, Facebook,…

– Có khả năng viết bài và biên tập thông tin; thành thạo tin học văn phòng.

– Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương thảo, thu thập và xử lý thông tin tốt; chủ động, sáng tạo trong công việc.

– Khả năng sắp xếp tổ chức, sắp xếp công việc, thời gian, làm việc độc lập hoặc theo nhóm với áp lực cao.

– Trung thực, có trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, linh hoạt trong ứng xử và xử lý công việc.

– Không quá 35 tuổi kể từ ngày nộp hồ sơ, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Nhà trường (cam kết làm việc ít nhất 3 năm tại Nhà trường sau khi trúng tuyển).

3. Thời gian làm việc và quyền lợi:

Mức lương cạnh tranh; Ngoài lương cơ bản, còn được hưởng thưởng theo kết quả tuyển sinh, hiệu quả chương trình và theo năng lực bản thân.

– Sau thời gian thử việc, được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo Quy định.

– Điều kiện làm việc tốt, môi trường làm việc năng động.

4. Hồ sơ:

Hồ sơ ứng tuyển nộp bằng bản mềm qua e-mail tuyendung.ueb@vnu.edu.vn, tiêu đề thư ghi rõ “Ứng tuyển Chuyên viên PR – Marketing CITE” (ghi rõ vị trí ứng tuyển), bao gồm:

–  Lý lịch tự thuật, trong đó nêu rõ: Quá trình đào tạo, chuyên ngành, các chứng chỉ chuyên môn, trình độ tiếng Anh; kinh nghiệm, quá trình công tác, thành tích đặc biệt.

–  Bản scan (hoặc ảnh chụp bản gốc/bản công chứng) các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ chuyên môn và chứng chỉ tiếng Anh (nếu có).

– Đơn ứng tuyển (theo mẫu):

https://drive.google.com/file/d/1AzkWIq7ERSd6Etpl4k1Z31Z7pB3kVBfp/view?usp=sharing

Ghi chú: Nếu trúng tuyển, ứng viên sẽ được yêu cầu nộp đầy đủ hồ sơ bản cứng theo quy định trước khi ký kết hợp đồng. Nếu bằng cấp bằng tiếng nước ngoài, cần được dịch thuật công chứng; ưu tiên ứng viên có Bản xác nhận công nhận văn bằng của Bộ Giáo dục và Đào tạo và có thông tin thuyết phục về kết quả xếp hạng của trường đại học đã tốt nghiệp. Trường không hoàn trả hồ sơ đã nộp.

Thời hạn nộp hồ sơ: trước ngày 25/05/2018, ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Địa điểm làm việc: Trường ĐHKT, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thông tin liên hệ: Điện thoại: 024.3754.7506 – số máy lẻ 522.

Email: tuyendung.ueb@vnu.edu.vn

Nguồn tin: tuyendung.ueb@vnu.edu.vn