Văn phòng Đại học Quốc gia Hà Nội thông báo tuyển dụng

11/10/2019

Văn phòng Đại học Quốc gia Hà Nội thông báo tuyển dụng như sau:

Vị trí tuyển dụng: 01 Cán bộ quản lý phòng Hành chính

Địa điểm làm việc: Văn phòng Đại học Quốc gia Hà Nội, 144 Xuân Thủy, Cầu  Giấy, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ:    15/11/2019

1. Quyền lợi:

– Được tuyển dụng viên chức và bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng Hành chính nếu đáp ứng tiêu chuẩn và yêu cầu;

– Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, nhân văn;

– Chính sách đãi ngộ công bằng, tương xứng;

– Thu nhập gồm lương theo quy định của Nhà nước và thu nhập tăng thêm, phúc lợi theo quy định của ĐHQGHN;

– Được hưởng các chính sách về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

2. Yêu cầu năng lực:

– Trình độ đào tạo: có bằng cử nhân trở lên. Ưu tiên có bằng thạc sĩ hoặc tốt nghiệp các chuyên ngành: hành chính, quản trị kinh doanh, luật…

– Kinh nghiệm công tác: có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm ở các vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý, làm việc trong các tổ chức giáo dục, đơn vị sự nghiệp.

– Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp

– Trình độ tin học: thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.

– Kỹ năng quản lý, giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt thông tin chính xác, thuyết phục, khéo léo.

– Là người tin cậy, đạo đức tốt, cẩn thận, khả năng bao quát công việc tốt.

3. Mô tả công việc

Tham mưu, quản lý, chỉ đạo triển khai các nhiệm vụ của Phòng Hành chính, cụ thể:

3.1. Công tác Hành chính, Nhân sự, Văn thư – Lưu trữ

– Tổ chức và quản lý công tác văn thư – lưu trữ, quản lý con dấu, sử dụng con dấu của ĐHQGHN và của Văn phòng đúng quy định của pháp luật;

– Đầu mối thực hiện công tác hậu cần, sự kiện, hội nghị của Cơ quan ĐHQGHN; phụ trách công tác lễ tân, lễ nghi, khánh tiết của Cơ quan ĐHQGHN;

– Tham mưu và chỉ đạo thực hiện công tác nhân sự đối với cán bộ làm việc tại Văn phòng ĐHQGHN;

– Phối hợp với Ban TCCB và Phòng KHTC đảm bảo thực hiện các chế độ chính sách cho cán bộ làm việc tại Cơ quan và Văn phòng ĐHQGHN.

3.2. Công tác cơ sở vật chất và kỹ thuật:

–  Đầu mối triển khai công tác xây dựng cơ bản, quản lý và sử dụng cơ sở vật chất, tài sản của cơ quan ĐHQGHN;

– Phối hợp với phòng Kế hoạch – Tài chính lập kế hoạch và tổ chức kiểm kê, thanh lý tài sản định kỳ theo quy định;

– Thực hiện mua sắm tài sản tại cơ quan ĐHQGHN;

– Quản lý và tổ chức vận hành hệ thống hạ tầng: điện, nước, điều hòa, hệ thống công nghệ thông tin.

3.3. Các hoạt động khác:

– Chỉ đạo công tác kiểm tra, giám sát dịch vụ bảo vệ, đảm bảo trật tự an ninh, an toàn trong khu vực cơ quan ĐHQGHN;

– Trợ giúp Lãnh đạo Văn phòng thiết lập, duy trì, mở rộng các mối quan hệ, hợp tác với cơ quan, tổ chức cá nhân ngoài ĐHQGHN;

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Lãnh đạo Văn phòng ĐHQGHN.

4. Hình thức nộp hồ sơ

– Ứng viên có thể ứng tuyển trực tuyến tại địa chỉ: https://forms.gle/zsVktYhoBymT57D46

Hoặc:

– Gửi CV cá nhân qua địa chỉ email: taothuyvnu@gmail.com

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Thông tin liên hệ:
Mrs. Thúy, Phòng Hành chính – Văn phòng ĐHQGHN
Điện thoại: 024.37547670 (máy lẻ 317)/ Di động: 0972 559 359.

Nguồn tin: taothuyvnu@gmail.com