Trường Quốc tế, ĐHQGHN tuyển dụng chuyên viên truyền thông, nội dung số
30/01/2024
Trường Quốc tế, ĐHQGHN thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên truyền thông, nội dung số.
Hiện tại, Trường Quốc tế đang tìm kiếm ứng viên vị trí Chuyên viên truyền thông, nội dung số năng động và chủ động trong lĩnh vực Truyền thông, Marketing để triển khai các hoạt động nâng cao thương hiệu của nhà trường.
Số lượng: 01
1. Mô tả công việc
1.1. Công việc chính
– Phát triển và triển khai chiến lược nội dung số đa nền tảng nhằm tối ưu hóa tương tác và tạo ra ảnh hưởng tích cực đối với đối tượng mục tiêu.
– Sáng tạo ra nội dung chất lượng và đa dạng phục vụ cho các kênh truyền thông khác nhau, bao gồm trang web, mạng xã hội, video, podcast,…, và các nền tảng khác.
– Quản lý các mối quan hệ với các phương tiện truyền thông và nhà báo để tạo ra các phương tiện truyền thông đưa tin.
– Quản lý các kênh truyền thông xã hội và kỹ thuật số để tương tác với khách hàng và người theo dõi.
– Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu để đo lường hiệu quả của các chiến lược truyền thông.
– Xây dựng kế hoạch xử lý khủng hoảng truyền thông.
– Theo dõi các xu hướng của ngành và các phương pháp hay nhất để cập nhật các chiến lược và công cụ truyền thông mới nhất.
1.2. Công việc cụ thể
a) Công tác truyền thông
– Phối hợp với team lập kế hoạch, sáng tạo ý tưởng cho các hoạt động/dự án truyền thông của Trường Quốc tế. Phát triển nội dung đa kênh để đảm bảo sự đồng bộ và hiệu quả trên nhiều nền tảng.
– Làm việc chặt chẽ với các phòng ban chuyên môn để lập kế hoạch các hoạt động truyền thông trong năm theo kế hoach tuyển sinh của Trường.
– Lên ngân sách cho mỗi hoạt động truyền thông.
– Tạo nội dung chất lượng cao bao gồm văn bản, hình ảnh, video, và âm thanh. Quản lý quy trình sản xuất từ ý tưởng đến công bố, bao gồm việc chỉnh sửa và biên tập.
– Quản lý và cập nhật nội dung trên các nền tảng như trang web, mạng xã hội: Facebook, Zalo, podcast, và video.
– Xây dựng kế hoạch mini-com truyền thông tuyển sinh và đo lường hiệu quả theo chu kỳ 2 tuần/dự án.
– Nghiên cứu thị trường, phân tích insight khách hàng mục tiêu và những xu hướng phát triển nội dung (content/hình ảnh/video) phù hợp với khách hàng mục tiêu
– Phân tích và báo cáo định kỳ về các hoạt động truyền thông của đối thủ.
– Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các đối tác nội dung và influencer.
b) Công tác sản xuất và biên tập nội dung
– Sản xuất nội dung cho các kênh truyền thông, mạng xã hội của Trường, bao gồm: bài viết, ý tưởng hình ảnh, kịch bản video… để phát hành, đăng tải.
– Chăm sóc quản trị các kênh, theo dõi hiệu quả. Biên tập nội dung trên các kênh truyền thông của Trường và mở rộng các kênh khác.
– Xây dựng nội dung các ấn phẩm truyền thông: profile, catalogue, tờ rơi, brochure, standee, backdrop, …
– Biết cơ bản về Designer để xử lý hình ảnh phục vụ công tác viết bài content.
– Hợp tác với các bộ phận khác như Marketing, Sale, và Truyền thông nội bộ để đảm bảo sự đồng bộ và hiệu quả trong chiến lược toàn diện.
– Các báo cáo và công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Chi tiết công việc được trao đổi khi tham gia dự phỏng vấn./.
2.Tiêu chuẩn tuyển dụng
2.1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trình độ đại học trở lên (ngành/chuyên ngành liên quan: truyền thông, sáng tạo, digital marketing, content, quản lý các kênh truyền thông và PR là một lợi thế).
2.2. Kinh nghiệm làm việc:
– Tối thiểu 02 năm làm việc ở vị trí tương đương, có thế mạnh về viết content, content digital. Có mối quan hệ với các cơ quan báo chí, đài truyền hình là một lợi thế.
– Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất nội dung số, có hiểu biết về content học thuật, giáo dục.
2.3. Tiêu chuẩn, yêu cầu khác:
– Hiểu biết vững về các nền tảng truyền thông xã hội, SEO, và xu hướng nội dung số.
– Thành thạo Microsoft Office và các hệ thống quản trị nội dung, nền tảng Social Media (Facebook, Instagram,…).
– Kỹ năng soạn thảo văn bản và giao tiếp song ngữ Anh – Việt tốt (điều kiện bắt buộc)
– Có kỹ năng sáng tạo nội dung và kịch bản video tốt, có thể thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh, video.
– Kỹ năng giao tiếp, quản lý tổ chức các chiến dịch từ khi hình thành đến khi thực hiện (quản lý ngân sách, thời gian, và mối quan hệ với các bên liên quan).
– Kỹ năng quản lý dự án, phân tích, giải quyết vấn đề.
– Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, làm việc nhóm.
– Có thể tiếp cận và học hỏi nhanh chóng xu hướng Marketing.
– Tinh thần làm việc nhóm tốt và khả năng quản lý kế hoạch.
– Trách nhiệm, sáng tạo, chủ động, có nhiều ý tưởng, tư duy truyền thông linh hoạt, có khả năng biên tập, thay đổi và thích ứng nhanh với trend, bối cảnh.
– Có đủ sức khỏe để làm việc, có phẩm chất đạo đức tốt. trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc.
– Chịu được áp lực công việc cao.
– Hiểu nguyên tắc, văn hoá làm việc của đơn vị, nhà trường, cam kết bảo mật thông tin đơn vị.
– Có mong muốn gắn bó lâu dài với Trường.
3.Đối tượng không được dự tuyển
– Mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự.
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đang chấp hành hoặc chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.
4. Chế độ công tác
4.1. Môi trường làm việc:
– Tham gia cộng đồng Đại học Quốc gia Hà Nội – một trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học hàng đầu của Việt Nam
– Làm việc trong môi trường có tính quốc tế cao (nơi có nhiều giảng viên, sinh viên quốc tế và toàn bộ hoạt động giảng dạy, học tập bằng tiếng Anh), năng động, chuyên nghiệp, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích phát triển cá nhân, thúc đẩy sáng tạo, coi trọng giá trị, giảm thiểu hành chính hóa.
4.2. Chế độ làm việc và cơ hội nghề nghiệp:
– Thực hiện chế độ hợp đồng lao động.
– Cơ hội nghề nghiệp ổn định, lâu dài; có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển.
– Được tham dự hội thảo chuyên môn và các khóa đào tạo, bồi dưỡng, phát triển kỹ năng nghề nghiệp.
4.3. Chế độ tài chính:
– Mức thu nhập bình quân tháng từ 20 triệu đồng trở lên gồm lương và thu nhập tăng thêm (có thể cao hơn theo kinh nghiệm, năng lực công tác dựa trên đánh giá kết quả công tác hàng năm).
– Hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước và các phúc lợi, chính sách thưởng, đãi ngộ theo quy định của Trường Quốc tế.
5. Hồ sơ dự tuyển
– Đơn đăng ký dự tuyển nêu rõ lý do và nguyện vọng làm việc tại Trường Quốc tế;
– Lý lịch cá nhân thể hiện quá trình học tập, kinh nghiệm, năng lực công tác (có xác nhận của cơ quan công tác/chính quyền địa phương);
– Bản scan văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm bậc đại học và sau đại học.
6. Hình thức nộp hồ sơ và xét tuyển:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi thông tin cá nhân theo mẫu và hồ sơ (bản scan) qua địa chỉ email tuyendung@vnuis.edu.vn, ghi rõ tên “vị trí ứng tuyển”.
Trường Quốc tế tiến hành sơ tuyển trên cơ sở hồ sơ điện tử của ứng viên. Ứng viên đáp ứng yêu cầu sẽ được mời tham dự phỏng vấn, đánh giá năng lực chuyên môn, ngoại ngữ.
7. Chi tiết liên hệ: Phòng Tổ chức – Hành chính; điện thoại: 024.35575992, máy lẻ: 42; website: https://www.is.vnu.edu.vn.
Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2024
Nguồn tin: is.vnu.edu.vn