Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM tuyển dụng nhân sự năm 2020

17/07/2020

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới có nhu cầu cần tuyển dụng các vị trí sau:

1. Vị trí 1 (Nhân viên kỹ thuật trang thiết bị y tế): 01 người

Mô tả công việc

– Lập kế hoạch bảo trì, sửa chữa, kiểm định, hiệu chuẩn trang thiết bị y tế.

– Dự trù mua sắm trang thiết bị y tế hàng năm.

– Theo dõi chứng từ mua sắm, bảo trì, sửa chữa, kiểm định, hiệu chuẩn trang thiết bị y tế.

– Các công việc khác được giao.

Điều kiện:

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật.

– Dưới 30 tuổi

– Ngoại ngữ: Trình độ bậc 2 trở lên theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐTngày 24 tháng 01 năm 2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.

– Tin học: Chứng chỉ Ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản theo Thông tư liên tịch số 17/2016/TTLT-BGDĐT-BTTTT ngày 21/06/2016 của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Bộ Thông tin và Truyền thông.

2. Vị trí 2 (Lập trình viên): 01 người

Mô tả công việc

– Phát triển phần mềm phục vụ công tác trong Bệnh viện.

– Tham gia thường trực, hỗ trợ khoa, phòng.

– Các công việc khác được giao.

Điều kiện:

– Tốt nghiệp Đại học Công nghệ thông tin, có kiến thức tốt về lập trình. NET(C), OOP, LINQ, Entity Framework, SQL Server, ưu tiên có kinh nghiệm ASP.NET MVC, HTML, JavaScript, CSS, font-end frameworks; thiết kế Crystal Report.

– Ngoại ngữ: Trình độ bậc 2 trở lên theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐTngày 24 tháng 01 năm 2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.

– Ưu tiên có kinh nghiệm lập trình; đã từng làm dự án phát triển phần mềm quản lý bệnh viện, bệnh nhân.

3. Nhân viên Công tác xã hội: 01 người

Mô tả công việc

– Hỗ trợ người bệnh đến khám bệnh tại bệnh viện và người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

– Phối hợp với tổ truyền thông T3G của bệnh viện thực hiện các hoạt động truyền thông GDSK, truyền thông tại nhà lưu trú, các chương trình Radio…

– Phối hợp vận động tìm nguồn lực hỗ trợ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ kết nối với các báo, đài, các tổ chức thiện nguyện

– Tham gia thu thập, cung cấp thông tin cho báo chí về các trường hợp người bệnh có hoàn cảnh khó khăn cần chi phí điều trị.

– Tham gia thường trực hàng tháng tại các quầy chăm sóc khách hàng;

– Tham gia triển khai nội dung, tài liệu hình ảnh bệnh, các dịch vụ và hoạt động của bệnh viện đến người bệnh và cộng đồng thông qua tổ chức các hoạt động, chương trình, sự kiện, hội nghị, hội thảo

– Báo cáo, xin ý kiến các vấn đề khó khăn của bản thân và các thành viên tổ thông tin, truyền thông cho tổ trưởng hoặc Trưởng phòng công tác xã hội

– Cập nhật và tổ chức phổ biến các chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến công tác khám bệnh, chữa bệnh, hoạt động của bệnh viện cho nhân viên y tế, người bệnh và người nhà người bệnh;

– Tham gia tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao phù hợp cho nhân viên y tế và người bệnh.

– Phối hợp, hướng dẫn các tổ chức, tình nguyện viên có nhu cầu thực hiện, hỗ trợ về công tác xã hội của bệnh viện;

Điều kiện:

– Nam từ 1m70; nữ từ 1m60 trở lên.

– Tốt nghiệp Đại học các ngành: Công tác xã hội, Xã hội học, Truyền thông hoặc các ngành khoa học xã hội khác.

– Ngoại ngữ: Trình độ bậc 2 trở lên theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐTngày 24 tháng 01 năm 2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.

– Tin học: Chứng chỉ Ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản theo Thông tư liên tịch số 17/2016/TTLT-BGDĐT-BTTTT ngày 21/06/2016 của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Bộ Thông tin và Truyền thông.

– Ngoại hình tương đối

– Kỹ năng giao tiếp tốt.

– Giọng nói nhẹ nhàng và lịch sự, phát âm rõ ràng.

– Có tính cách thân thiện, trung thực, vui vẻ và nhanh nhẹn

– Siêng năng, chịu làm, hòa đồng

– Chịu được áp lực cao với công việc

– Làm việc cùng tập thể và đội nhóm tốt

– Có tâm với nghề Công tác xã hội

4. Nhân viên Chăm sóc khách hàng: 01 người

Mô tả công việc:

– Hướng dẫn, hỗ trợ người bệnh đến khám, chữa bệnh; thực hiện công tác chăm sóc và xây dựng mối quan hệ đối với người bệnh sử dụng dịch vụ tại khu vực Khoa Khám bệnh hoặc Khoa Khám bệnh theo yêu cầu.

– Giải đáp các thắc mắc của người bệnh, thân nhân người bệnh về qui trình khám chữa bệnh, các thủ tục về bảo hiểm y tế, các nghĩa vụ và quyền lợi của người bệnh

– Tham gia thăm hỏi người bệnh và người nhà người bệnh, nắm bắt thông tin về tình hình sức khỏe, hoàn cảnh khó khăn của người bệnh, xác định mức độ từ đó đề xuất phương án hỗ trợ về tâm lý, xã hội cho người bệnh;

– Ghi nhận mọi ý kiến đóng góp của người bệnh, thân nhân người bệnh, phản ánh cho tổ trưởng hoặc Trưởng phòng Công tác xã hội khi cần và phản hồi thông tin kịp thời

– Hướng dẫn các tổ chức, tình nguyện viên có nhu cầu thực hiện, hỗ trợ về công tác xã hội của bệnh viện;

Điều kiện:

– Nam từ 1m70; nữ từ 1m60 trở lên.

– Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các ngành: Công tác xã hội, Xã hội học, Truyền thông hoặc các ngành khoa học xã hội khác.

– Ngoại hình tương đối

– Kỹ năng giao tiếp tốt.

– Giọng nói nhẹ nhàng và lịch sự, phát âm rõ ràng.

– Có tính cách thân thiện, trung thực, vui vẻ và nhanh nhẹn

– Siêng năng, chịu làm, hòa đồng

– Chịu được áp lực cao với công việc

– Làm việc cùng tập thể và đội nhóm tốt

– Có tâm với nghề Công tác xã hội


Hồ sơ gồm:

– Đơn xin việc;

– Sơ yếu lý lịch viết đầy đủ, rõ ràng có xác nhận của UBND phường, xã, thị trấn nơi đăng ký hộ khẩu thường trú;

– Bản sao hộ khẩu, bản sao giấy khai sinh, chứng minh nhân dân (có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền);

– Bản sao văn bằng, bảng điểm học tập, chứng chỉ ngoại ngữ, tin học và các chứng chỉ đào tạo (có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền);

– Giấy chứng nhận sức khỏe (Theo Thông tư 14/2013/TT-BYT ngày 06/05/2013 của Bộ Y tế) do Bệnh viện Đa khoa, Bệnh viện Quận, Huyện cấp.

5. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 06/8/2020.

6. Địa điểm nhận hồ sơ: Tổ Hành chánh văn thư Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới; số 764 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh./.

Nguồn tin: bvbnd.vn