Bệnh viện Phổi Hà Tĩnh tuyển dụng viên chức năm 2023

26/08/2023

Thực hiện Văn bản số 2138/SYT-TCCB ngày 15/6/2023 của Sở Y tế về thực hiện công tác tuyển dụng viên chức y tế năm 2023; Bệnh viện Phổi Hà Tĩnh thông báo tuyển dụng viên chức năm 2023 như sau:

1. Số lượng viên chức cần tuyển: 05 chỉ tiêu bác sỹ đa khoa (Bác sỹ Y khoa).
2. Vị trí việc làm:
– Vị trí việc làm Bác sĩ đa khoa (Bác sỹ Y khoa) hạng III: 02 chỉ tiêu;
– Vị trí việc làm Điều dưỡng hạng III: 02 chỉ tiêu;
– Vị trí việc làm Điều dưỡng hạng III: 01 chỉ tiêu;
3. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển. 4. Nội dung xét tuyển:
Xét tuyển theo Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25 tháng 9 năm 2020 được thực hiện theo 2 vòng như sau:
* Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2. Riêng đối với điều kiện dự tuyển về trình độ tin học, ngoại ngữ:
+ Đối với thí sinh dự tuyển có văn bằng chứng chỉ tin học, ngoại ngữ do cơ quan có thẩm quyền cấp theo quy định, còn trong hạn sử dụng ở trình độ tương đương hoặc trình độ cao hơn yêu cầu vị trí việc làm cần tuyển dụng thì không phải thực hiện việc đánh giá năng lực, kỹ năng sử dụng tin học, ngoại ngữ. + Đối với thí sinh dự tuyển không có văn bằng, chứng chỉ tin học, ngoại ngữ do cơ quan có thẩm quyền cấp theo quy định, hoặc có văn bằng, chứng chỉ tin học, ngoại ngữ do cơ quan có thẩm quyền cấp theo quy định nhưng không trong thời hạn sử dụng, hoặc trình độ thấp hơn yêu cầu vị trí việc làm cần tuyển dụng thì phải thực hiện đánh giá năng lực, kỹ năng tin học, ngoại ngữ thông qua các bài thi trắc nghiệm do hội đồng xét tuyển quyết định.
* Vòng 2: Phỏng vấn để kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.
5. Tiêu chuẩn, điều kiện dự tuyển:
5.1 Điều kiện, tiêu chuẩn chung
Người dự xét tuyển vào làm việc tại các khoa, phòng trực thuộc Bệnh viện phải có đủ điều kiện, tiêu chuẩn sau:
+ Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
+ Đủ từ 18 tuổi trở lên;
+ Có Phiếu đăng ký dự tuyển, Có lý lịch rõ ràng;
+ Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp theo nhu cầu tuyển dụng của đơn vị và quy định hiện hành của Chính Phủ;
+ Có đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ.
+ Không phân biệt loại hình đào tạo, văn bằng, chứng chỉ, trường công lập, trường ngoài công lập;
5.2. Tiêu chuẩn về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ:
a) Trình độ đào tạo, bồi dưỡng cụ thể theo vị trí
– Vị trí việc làm Bác sỹ đa khoa (Bác sỹ y khoa) hạng III: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Bác sỹ đa khoa (Bác sỹ y khoa);
– Vị trí việc làm Điều dưỡng hạng III: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Điều dưỡng.
– Vị trí việc làm Điều dưỡng hạng IV: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Điều dưỡng.
5.3. Tiêu chuẩn về trình độ Tin học và Ngoại ngữ
Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ phù hợp với vị trí việc làm dự tuyển.
6. Hồ sơ xét tuyển gồm:
– Phiếu đăng ký dự tuyển theo Mẫu số 01 được ban hành kèm theo Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ;
– 02 phong bì có dán tem, ghi địa chỉ người dự xét tuyển ở phần nơi nhận;
– Hồ sơ được bỏ vào bì đựng riêng và không trả lại.
7. Thời gian nhận hồ sơ và xét tuyển:
– Thời gian nhận hồ sơ là 30 ngày kể từ ngày 25/10/2022 đến hết ngày 24/11/2022 (thu nhận hồ sơ trong giờ hành chính, các ngày làm việc trong tuần). Thí sinh trực tiếp nộp hồ sơ về bộ phận phòng Tổ chức hành chính hoặc gửi theo đường bưu chính.
– Thời gian xét tuyển: dự kiến từ ngày 08/12/2022.
8. Địa điểm nhận hồ sơ và xét tuyển:
– Phòng Tổ chức Hành chính, Bệnh viện Phổi Hà Tĩnh.
– Số điện thoại liên hệ: 0965.369.099; 0919.994.669.
9. Lệ phí xét tuyển:
Theo Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức: Mức thu 500.000 đồng/hồ sơ
Chú ý: Người nộp hồ sơ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật về hồ sơ của mình, nếu phát hiện có gian dối về hồ sơ thì bị xử lý theo quy định của pháp luật./.

Nguồn tin: soyte.hatinh.gov.vn