BQL Chương trình hỗ trợ pháp lý liên ngành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn 2021-2025 tuyển dụng nhân sự

26/04/2023

Trên cơ sở phê duyệt của Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh – Trưởng ban Quản lý Chương trình hỗ trợ pháp lý liên ngành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn 2021-2025 tại Phiếu trình giải quyết công việc ngày 18 tháng 4 năm 2023, Ban Quản lý Chương trình hỗ trợ pháp lý liên ngành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn 2021-2025 thông báo Kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho Chương trình hỗ trợ pháp lý liên ngành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn 2021-2025 như sau:

1. Mục đích
– Bổ sung kịp thời 01 (một) nhân sự cho Chương trình hỗ trợ pháp lý liên ngành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn 2021-2025 (sau đây gọi là Chương trình).
– Nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý của Chương trình trong năm 2023 và những năm tiếp theo.
– Bảo đảm các hoạt động của Chương trình được triển khai một cách kịp thời, hiệu quả, đúng tiến độ và Kế hoạch được phê duyệt.
2. Vị trí tuyển dụng
Tuyển dụng 01 (một) nhân sự thực hiện các hoạt động của Chương trình, làm việc tại Văn phòng Chương trình như sau:
+ Thực hiện hoạt động liên quan đến Trang Thông tin điện tử của Chương trình (quản lý Trang tin, đăng tin, duy trì, cập nhật thường xuyên các hoạt động của Trang tin.
+ Đề xuất xây dựng, duy trì, quản lý và nâng cấp thành Cổng Thông tin điện tử quốc gia về hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp.
+ Thực hiện các hoạt động truyền thông cho chương trình và/hoặc thực hiện các nhiệm khác theo phân công của Ban Quản lý Chương trình và Văn phòng Chương trình.
3. Điều kiện nộp hồ sơ tuyển dụng
3.1. Điều kiện chung
a) Công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam, tuổi không quá 40, có phẩm chất đạo đức tốt, có lý lịch rõ ràng;
b) Có chứng chỉ tiếng anh đáp ứng yêu cầu công việc;
c) Có đủ sức khoẻ để đảm nhận công việc;
d) Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ hoặc chưa được xóa án tích, đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn, hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục bắt buộc.
đ) Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm.
3.2. Điều kiện cụ thể
Tốt nghiệp các trường đại học ngành công nghệ thông tin trở lên.
4. Thời hạn làm việc
a) Thời gian thử việc: 90 ngày kể từ ngày được tuyển dụng.
b) Kết thúc thời gian thử việc và nếu đáp ứng yêu cầu công việc thì ký Hợp đồng khoán việc.
5. Mức lương
Mức lương hàng tháng áp dụng theo quy định của pháp luật hiện hành.
6. Hồ sơ dự tuyển:
6.1. Sơ yếu lý lịch (theo mẫu hồ sơ xin việc, có dán ảnh, đóng dấu xác nhận);
6.2. Bản photo các bằng cấp, chứng chỉ và bảng điểm quá trình học tập (văn bằng gốc được yêu cầu cung cấp để đối chiếu tại vòng phỏng vấn).
6.3. Giấy khám sức khỏe do cơ sở y tế cấp Huyện trở lên cấp.
*Các tài liệu hồ sơ đầy đủ như yêu cầu được đựng trong túi hồ sơ xin việc, bìa hồ sơ có ghi rõ các thông tin cá nhân, số điện thoại liên lạc và email của ứng viên.
7. Hình thức tuyển dụng
Tuyển dụng thông qua hình thức: phỏng vấn (ứng viên nào có tổng điểm kiểm tra phỏng vấn cao nhất từ trên xuống dưới sẽ được tuyển dụng).
Trường hợp thí sinh bằng điểm nhau sẽ do Chủ tịch hội đồng tuyển dụng quyết định.
8. Thời hạn nộp hồ sơ
8.1. Thời hạn nộp hồ sơ ứng tuyển từ ngày 26/4/2023 đến 10h00 ngày 12/5/2023 (không tính thứ 7, chủ nhật và nghỉ lễ).
8.2. Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu chính (tính theo dấu ngày gửi đi) về Phòng 111, Nhà N4 Trụ sở Bộ Tư pháp, 60 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội.
Chi tiết xin liên hệ: Văn phòng Chương trình hỗ trợ pháp lý liên ngành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn 2021-2025, Phòng 111, Nhà N4 Trụ sở Bộ Tư pháp, 60 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội (ông Đỗ Văn Tuyến – Văn phòng Chương trình), SĐT: 024.62739643./.

Nguồn tin: htpldn.moj.gov.vn