Khoa Y – Đại học Quốc gia TP.HCM tuyển dụng chuyên viên năm 2023

01/02/2023

Khoa Y – Đại học Quốc gia TP.HCM có nhu cầu tuyển dụng các chuyên viên như sau:

Vị trí 1: Chuyên viên khảo thí

– Số lượng: 01

– Mô tả công việc:

+ Thực hiện giám sát công tác thi lý thuyết kết thúc môn học; ngăn ngừa, phát hiện và kiến nghị xử lý những trường hợp vi phạm các quy định về quy chế thi.

+ Giải quyết hoặc kiến nghị giải quyết các khiếu nại, tố cáo về thi lý thuyết kết thúc môn học.

+ Bảo quản, lưu giữ đề thi lý thuyết và đáp án.

+ Kiểm soát và đảm báo tính bảo mật đề thi theo chế độ tài liệu mật.

+ In sao đề thi lý thuyết.

+ Bàn giao đề thi cho cán bộ coi thi.

+ Nhận bàn giao bài thi, niêm phong túi đựng bài thi từ cán bộ coi thi và tổ chức các thủ tục chấm thi.

+ Nhận bảng điểm chấm theo số phách từ Điều phối viên và ráp phách.

+ Xử lý các trường hợp liên quan đến phúc khảo.

+ Nhận Bảng điểm tổng hợp (Các cột điểm thành phần) từ Thư ký hoặc Điều phối viên.

+ Kiểm dò và ký xác nhận trên các bảng điểm.

+ Chuẩn bị và cung cấp các loại văn phòng phẩm để phục vụ thi lý thuyết.

Tổng hợp khối lượng công tác coi thi, làm đề thi, chấm thi đối với kỳ thi lý thuyết kết thúc môn học; lập các thủ tục để thanh toán cho cán bộ, giảng viên coi thi, chấm thi, làm đề thi, chấm phúc khảo.

– Tiêu chuẩn ứng viên:

Trình độ: Cao đẳng trở lên

Tin học: Chuẩn sử dụng công nghệ thông tin cơ bản

Kỹ năng:

+ Giao tiếp

+ Lập kế hoạch

+ Làm việc độc lập hoặc theo nhóm

+ Sắp xếp, tổ chức công việc

+ Quản lý thời gian

Khác:

+ Có kinh nghiệm phân tích và xử lý số liệu

+ Có tinh thần trách nhiệm

Vị trí 2: Chuyên viên thanh tra – pháp chế

– Số lượng: 01

– Mô tả công việc:

+ Thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra thường xuyên và đột xuất các mặt hoạt động trong nhà trường theo sự chỉ đạo của cấp trên.

+ Theo dõi, tổng hợp tình hình công tác thanh tra, kiểm tra và báo cáo cho các cấp trên định kỳ, đột xuất.

+ Thanh tra việc thực hiện chính sách và pháp luật về giáo dục; việc thực hiện các cuộc vận động lớn của ngành Giáo dục và Đào tạo.

+ Thanh tra, kiểm tra việc thực hiện các mục tiêu, kế hoạch, chương trình, nội dung, phương pháp giáo dục, quy chế đào tạo, quy chế thi cử, cấp văn bằng, chứng chỉ; việc thực hiện các quy định về giáo trình, bài giảng; việc quản lý tài chính, tài sản, khoa học công nghệ, công tác tổ chức cán bộ và điều kiện cần thiết khác đảm bảo chất lượng giáo dục đào tạo.

+ Thực hiện việc tiếp công dân, giải quyết các khiếu nại tố cáo thuộc phạm vi quản lý theo quy định của pháp luật.

+ Đóng góp ý kiến, xây dựng thẩm định, rà soát, kiểm tra văn bản, hệ thống hóa văn bản quy phạm nội bộ.

+ Tham gia với các đơn vị liên quan tổ chức phổ biến, giáo dục pháp luật; phổ biến các văn bản quy phạm nội bộ của trường cho giảng viên, viên chức, sinh viên và người học.

+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Chủ nhiệm.

– Tiêu chuẩn ứng viên:

+ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm công tác thanh tra – pháp chế. Ưu tiên đã có nhiều kinh nghiệm công tác thực tiễn.

+ Tốt nghiệp đại học chính quy các ngành Luật, Quản lý giáo dục. Ưu tiên thạc sĩ, tốt nghiệp tại các cơ sở đào tạo uy tín.

+ Có các kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt, giao tiếp, truyền đạt thông tin hiệu quả.

+ Sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng: Office Word, Excel, Powerpoint hoặc Google Docs, Open Office.

+ Tư duy logic, tích cực; nhiệt huyết và sáng tạo, khả năng làm việc đội nhóm và tinh thần cầu tiến.

Các phúc lợi dành người làm việc

– Môi trường làm việc lâu dài, ổn định, năng động, uy tín học thuật và nghiên cứu;

– Hưởng mức lương và thưởng theo quy định nhà nước;

– Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khoẻ, du lịch hằng năm.

Hồ sơ dự tuyển:

– Đơn xin việc (không theo mẫu và phải trình bày rõ nguyện vọng);

– Lý lịch công dân có chứng thực (thời hạn không quá 1 năm), CMND/CCCD chứng thực sao y bản chính;

– Các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm kết quả học tập có chứng thực sao y bản chính;

– Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng);

– Chứng chỉ tin học và ngoại ngữ (có thể bổ sung khi làm việc);

– Hình thẻ 3×4 (3 tấm);

Lưu ý:

– Các giấy tờ vui lòng đánh máy, hồ sơ phải đóng vào túi đựng hồ sơ, bìa hồ sơ ghi rõ các thông tin cá nhân.

– Không trả lại hồ sơ cho ứng viên không trúng tuyển.

Thời hạn và nơi nhận:

Nộp trực tiếp tại Phòng 214, Nhà hành chính YA1, đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu đô thị Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh, phường Đông Hòa, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Thời hạn: Giờ hành chính từ 08h00 đến 16h00 các ngày làm việc thứ Hai đến thứ Sáu đến hết ngày 17/2/2023

Các thông tin tham khảo thêm, vui lòng xem tại website: medvnu.edu.vn hoặc liên hệ điện thoại số 028.7102.1212.

Nguồn tin: tuyendung@medvnu.edu.vn