Khoa Y – Đại học Quốc gia TP.HCM tuyển dụng giảng viên năm 2023

14/11/2023

Khoa Y – Đại học Quốc gia TP.HCM có nhu cầu tuyển dụng như sau:

I. Giảng viên bộ môn Mô học – Giải phẫu bệnh
– Số lượng: 01
– Mô tả công việc:
• Giảng dạy phần mô học, giải phẫu bệnh trong chương trình đào tạo;
• Đánh giá học liệu và góp ý sửa chữa nội dung bộ môn mô học, giải phẫu bệnh trong chương trình đào tạo các môn học;
• Tham gia làm đề kiểm tra, đề thi, coi thi phần mô học, giải phẫu bệnh trong các chương trình đào tạo.
• Tham gia làm công tác lâm sàng các bệnh viện thực hành đối tác;
– Tiêu chuẩn ứng viên:
Tốt nghiệp Thạc sĩ – Bác sĩ chuyên ngành Mô phôi, Khoa học Y sinh, Giải phẫu bệnh từ loại khá trở lên. Ưu tiên đã có chứng chỉ hành nghề.
II. Giảng viên tổ Ngoại ngữ
– Số lượng: 02
–  Mô tả công việc:
• Thực hiện nhiệm vụ của giảng viên cơ hữu bao gồm giảng dạy, ra đề thi, làm đáp án các môn học được phân công, coi thi, chấm thi, xây dựng đề cương chi tiết các môn học.
• Tham gia biên soạn tài liệu phục vụ giảng dạy, tài liệu phục vụ cho học tập nghiên cứu.
• Tham gia các hoạt động phong trào do Khoa và các tổ chức phát động;
– Tiêu chuẩn ứng viên:
Tốt nghiệp Thạc sĩ Lý luận và phương pháp giảng dạy Tiếng Anh, Ngôn ngữ Anh
III. Chuyên viên Phòng Đào tạo.
– Số lượng: 02
– Mô tả công việc:
• Xây dựng kế hoạch đào tạo hằng năm;
• Tổ chức điều phối các khâu giảng dạy và học tập, kịp thời đề xuất những vấn đề cần thiết;
• Phối hợp với các đơn vị của Khoa tổ chức lịch giảng dạy, đăng ký kiểm tra, thi và đánh giá kết quả học tập;
• Nắm vững các quy định / nội dung chương trình đào tạo và các quy chế của mỗi chương trình đào tạo để tư vấn cho các bộ phận liên quan;
• Thống kê, xử lý và lưu trữ thông tin về học vụ; xử lý đơn thư sinh viên liên quan tới thủ tục học tại Khoa được giải quyết đầy đủ và đúng hạn;
• Thực hiện các công việc liên quan tuyển sinh, tư vấn tuyển sinh, nhập học.
– Tiêu chuẩn ứng viên:
• Trình độ đại học trở lên. Ưu tiên: các ngành Hành chính (Quản lý nhà nước), Toán tin, liên quan khoa học sức khỏe.
• Có kỹ năng làm việc teamwork.
IV. Chuyên viên Khảo thí
– Số lượng: 01
– Mô tả công việc:
• Thực hiện tổ chức thi kết thúc môn học; ngăn ngừa, phát hiện và kiến nghị xử lý những trường hợp vi phạm các quy định về quy chế thi.
• Giải quyết hoặc kiến nghị giải quyết các khiếu nại, tố cáo về thi kết thúc môn học.
• Xử lý các trường hợp liên quan đến phúc khảo.
• Bảo quản, lưu giữ đề thi và đáp án. Kiểm soát và đảm báo tính bảo mật đề thi theo chế độ tài liệu mật.
• Xử lý kết quả thi, bảng điểm.
• Chuẩn bị và cung cấp văn phòng phẩm để phục vụ thi kết thúc môn.
• Tổng hợp, thống kê khối lượng công tác coi thi, làm đề thi, chấm thi đối với kỳ thi kết thúc môn học; lập các thủ tục để thanh toán cho cán bộ, giảng viên coi thi, chấm thi, làm đề thi, chấm phúc khảo.
• Triển khai khảo sát đến các bên liên quan; thống kê, báo cáo kết quả khảo sát.
• Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp và lãnh đạo Khoa.
– Tiêu chuẩn ứng viên:
• Trình độ: Cao đẳng trở lên
• Tin học: Chuẩn sử dụng công nghệ thông tin cơ bản; sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
• Kỹ năng: giao tiếp, ứng xử linh hoạt, lập kế hoạch, làm việc độc lập và làm việc nhóm, Sắp xếp, tổ chức công việc hiệu quả, quản lý thời gian, tinh thần trách nhiệm
• Kinh nghiệm: làm việc trong môi trường giáo dục, phân tích và xử lý số liệu

V. Chuyên viên quan hệ đối ngoại:
– Số lượng: 01
– Mô tả công việc:
• Soạn thảo văn bản liên quan đến đối ngoại.
• Tổ chức công tác soạn thảo, xúc tiến quy trình ký kết hợp tác.
• Xây dựng, phát triển và quản lý mối quan hệ đối ngoại với doanh nghiệp, trường viện, bệnh viện,… trong nước và quốc tế.
• Tham gia các công tác hành chính chung của bộ phận..
• Tổ chức tiếp đón các đoàn ngoại giao, khách đến tham quan công tác tại khoa Y
• Tổ chức các sự kiện, workshop, hội nghị hội thảo cùng với các đối tác.
• Xây dựng, phát triển và quản lý mối quan hệ đối ngoại với doanh nghiệp, trường viện, bệnh viện,… trong nước và quốc tế.
• Tham gia các công tác hành chính chung của bộ phận.
– Tiêu chuẩn ứng viên:
• Trình độ đại học trở lên.
• Ngoại ngữ: tiếng Anh đọc, viết và giao tiếp căn bản
• Tin học: sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và các công cụ trao đổi thông tin online (Gmail, Zalo, Facebook, …)
VI. Chuyên viên phòng Tổ chức Hành chính:
– Số lượng: 01
– Mô tả công việc:
• Thực hiện các công tác đánh giá kết quả lao động, thi đua khen thưởng.
• Thực hiện công tác nâng lương thường xuyên, nâng lương trước thời hạn, phụ cấp thâm niên vượt khung.
• Thực hiện công tác liên quan mảng nhân sự khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng.
• Tham gia các công tác hành chính chung của phòng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng.
– Tiêu chuẩn ứng viên:
• Trình độ đại học trở lên trong các khối ngành quản trị, hành chính, luật,…
• Ngoại ngữ: tiếng Anh đọc, viết và giao tiếp căn bản
• Tin học: sử dụng công nghệ thông tin cơ bản, các thiết vị văn phòng và các công cụ trao đổi thông tin online (Gmail, Zalo, Facebook, …)
• Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong hệ thống trường học, bệnh viện,…

– Các phúc lợi dành người làm việc
– Môi trường làm việc lâu dài, ổn định, năng động, uy tín học thuật và nghiên cứu;
– Hưởng mức lương và thưởng theo quy định nhà nước;
– Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khoẻ, du lịch hằng năm.
– Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn xin việc (không theo mẫu và phải trình bày rõ nguyện vọng);
– Lý lịch công dân có chứng thực (thời hạn không quá 1 năm), CMND/CCCD chứng thực sao y bản chính;
– Các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm kết quả học tập có chứng thực sao y bản chính;
– Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng);
– Chứng chỉ tin học và ngoại ngữ, 3 tấm hình thẻ 3×4 (có thể bổ sung khi làm việc);
– Lưu ý:
– Các giấy tờ vui lòng đánh máy, hồ sơ phải đóng vào túi đựng hồ sơ, bìa hồ sơ ghi rõ các thông tin cá nhân.
– Không trả lại hồ sơ cho ứng viên không trúng tuyển.
– Thời hạn và nơi nhận:
– Nộp trực tiếp tại Phòng 214, Nhà hành chính YA1, đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu đô thị Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh, phường Đông Hòa, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
– Thời hạn: Giờ hành chính từ 08h00 đến 16h00 các ngày làm việc thứ Hai đến thứ Sáu đến hết ngày 30/11/2023
– Các thông tin tham khảo thêm, vui lòng xem tại website: medvnu.edu.vn hoặc liên hệ điện thoại số 028.7102.1212.

Nguồn tin: tuyendung@medvnu.edu.vn